:::     :::

แทมมี่ฝันกลางวันแจ้งเกิดถ้ำสิงห์

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561
1,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงดาวรุ่งที่ เชลซี ปล่อยให้ สวอนซี ยืมใข้งานตลอดฤดูกาล 2017-18 ฝันหวานว่าในอนาคตจะสามารถกลับไปปักหลักฐานะหอกตัวจริงแห่งถ้ำ สแตมฟอร์ด บริดจ์

กองหน้าวัย 20 กะรัต เข้าข่ายเดียวกับนักเตะจาก อะคาเดมี่ 'สิงห์บลูส์'หลายคนซึ่งไม่สามารถสอดแทรกถึงระดับชุดใหญ่จนต้องปล่อยออกมาประสบการณ์ที่อื่น 

อย่างไรก็ตามแข้งผู้ดีไม่ท้อขอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสกับสังกัดที่แท้จริง "นั่นคือเป้าหมายของผม - ประสบความสำเร็จฐานะ เชลซี" แข้งทีมชาติ อังกฤษ ชุด ยู-21 สัมภาษณ์ก่อนลงฟาดเกือกกระชับมิตรพบ โรมาเนีย วันนี้ (24 มี.ค.) 


โซลันกี้ (ซ้าย) กับ อับราฮัม (ขวา) สองผลผลิตจาก เชลซี อะคาเดมี่

"ก็ต้องพยายามทำให้ดีขึ้น เรียนรู้ทุกสิ่งอย่างเต็มที่ และหวังว่าบางทีฤดูกาลหน้า โอกาสใน เดอะ บริดจ์ จะเปิดออกรับ" 

อับราฮัมเคยขึ้นถึงทีมชุดใหญ่ของ อังกฤษ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 จากผลงานทำ 7 สกอร์ให้กับ 'หงส์ขาว' ทว่าการเปลี่ยนผจก.ทีม รวมถึงฟอร์มหลุดก็ทำให้ต้องกลับมาเล่นในระดับ ยู-21 ตามเดิม 

"ต้องจบฤดูกาลให้น่าพอใจ, วางเป้าหมายเป็นหนึ่งในขุนพลชุดฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 และจากนั้นก็โฟกัสกับทีมเชลซี แน่นอนผมยังอยากกลับไปสร้างชื่อที่นั่น"


ตั้งแต่ คลีเมนต์ โดนไล่ออกจาก ผจก.ทีม ส่งผลต่อฟอร์ม อับราฮัม

"ส่วนตัวยังศรัทธาว่า เชลซี คือหมุดหมายต่อไป เพราะอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ความฝันสูงสุดคือทะลุถึงทีมชุดใหญ่ แม้เส้นทางจะหนักหนา เจอแต่อุปสรรคและความพ่ายแพ้ แต่มันไม่เคยทำผมถอดใจ ทั้งหมดคือด้านที่ต้องเรียนรู้จากวิถีนักฟุตบอล"  

อนึ่งนับตั้งแต่ พอล คลีเมนต์ ที่ช่วยปลุกปั้น อับราฮัม ในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม โดนไล่ออก เขาก็ทำประตูได้อีกแค่ 1 ลูก ในเกม เอฟเอ คัพ พบกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรลีกรอง   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด