:::     :::

อินซ์เชียร์ซาลาห์ฝากชีวิตที่แอนฟิลด์

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะรุ่นน้อง ให้ปฎิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับ'หงส์แดง' และอยู่เป็นตำนานในถิ่น แอนฟิลด์

       ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทำไปแล้ว 36 ประตู จากการลงเล่น 41 เกมในทุกรายการ ทำให้มีข่าวว่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสองยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

      อย่างไรก็ตาม อินซ์ มองว่าการมาสร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล แค่ฤดูกาลเดียวยังเร็วไปหากคิดโยกสังกัด "ซาลาห์ คงจะโง่สิ้นดีหากอำลา ลิเวอร์พูล ไปในตอนนี้" อินซ์ เขียนในคอลัมน์ของ 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' 

" เขาอยู่ในที่ที่สมบูรณ์แบบกับเขาแล้ว อย่าคิดว่า ผมพูดผิด ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เหมือนที่เราเคยเห็นกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ แต่ผมเชื่อว่า ซาลาห์ ควรจะอดทนอยู่กับทีมต่อไป" 


คล็อปปฺ์ (ซ้าย) จะนำ ซาลาห์ (ขวา) สู่แชมป์ในความเห็น อินซ์

พร้อมกันนั้นอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังพูดถึงแรงจูงใจความสำเร็จในอาคตภายใต้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ 

"ที่ ลิเวอร์พูล ยังมีสิ่งให้พัฒนาอีกมาก แม้จะเป็นไปอย่างต้วมเตี้ยมแต่ก็ยังมี พวกเขาค่อยๆ ไต่อันดับใน พรีเมียร์ลีก และทำได้เยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"หาก ซาลาห์ อดทนอยู่กับทีมต่อ เขาจะพบตัวเองว่าได้อยู่กับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า  และอยู่ในที่ที่เขาจะเป็นสตาร์ของทีม" 

ซาลาห์ เพิ่งทำประตูกับทีมชาติ อียิปต์ เกมกระชับมิตรที่พ่าย โปรตุเกส 1-2 รวมถึงมีทัวร์นาเมนต์พาบ้านเกิดสู้ศึก เวิลด์ คัพ 2018 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด