:::     :::

คูมันก้มหน้าทีมสตาร์ตบู่-สวนผีทรงบอลขี้เหร่

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีมเอฟเวอร์ตันเผยว่าว่าไม่ได้โลกสวยเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยว่าดีพอจบ ท็อป 4 พร้อมกันนั้นยังตอกหน้าเจ้านายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงชนะหลายแมตช์แต่ทรงบอลขี้เหร่

โรนัลด์ คูมัน ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่ามาทำตัวเป็นนักวิจารณ์ที่บอกว่า "ทอฟฟี่" ควรต้องจบอย่างน้อยท็อปโฟร์เป็นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังเสริมทัพกว่า 140 ล้าน ปอนด์ 

กุนซือโปรตุกีสกล่าวในหนังสือโปรแกรมของทีม "ปีศาจแดง" ก่อนแมตช์เดย์เปิดรังถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ว่า งบประมาณซึ่งเทไปมากขนาดนั้น "ทอฟฟี่" ควรต้องได้โควตา ยูฟ่า ชลป.เป็นอย่างต่ำ 

ซึ่ง คูมัน ก็ถูกนำประเด็นนี้มาจี้ถามจากผู้สื่อข่าวหลังเกมเล่นเอากุนซือดัตช์ฉุนขาด  "ผมได้อ่านมันนะ เรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องจบท็อปโฟร์"


กุนซือวัย 54 กะรัต ทำทีมแพ้เกมศูนย์มา 3 นัดติดในลีก

เทรนเนอร์วัย 54 กะรัต ซึ่งคุมทีมแพ้ 3 เกมติดในลีกแบบเป้าสะอาดเสริมอีกว่า "ขอโทษนะ ถ้าใครก็ตามในห้องนี้หรือข้างนอกมองเรื่องนี้ว่าเป็นอะไรที่เป็นความคาดหวังจริงๆสำหรับเราก็เชิญพูดได้เลย"

"ช่วยอยู่กับความจริง แล้วไว้ค่อยมาพูดกันตอนจบฤดูกาล ผมไม่แฮปปี้กับการออกสตาร์ตฤดูกาลของเรา แต่ช่วยมองเอฟเวอร์ตามความจริงด้วย เริ่มจากทุกคนเลย ทั้งแฟนบอล สื่อ... เราต้องการเวลา แต่สำหรับฟุตบอลมันเป็นเรื่องที่ยาก"  

ส่วนการเสีย 3 จาก 4 ประตูให้กับ ยูไนเต็ด ท้ายเกม คูมัน เชื่อว่าสกอร์ 0-4 แต่รูปเกมไม่ได้ขาดอย่างที่สกอร์บอร์ดแสดง 

"สำหรับฟุตบอลแล้วบางครั้งคุณก็ได้มากกว่าที่ควรได้ ผมคิดว่าวันนี้เราเสียมากกว่าที่ควรเสีย แต่ทั้งหมดมันก็เป็นเรื่องของการทำประตูและห้ามเล่นพลาด อย่างประตูที่สองในวันนี้"


การยิงประตูในช่วง 10 นาทีท้ายของ ยูไนเต็ด ถึง 8 ลูกมากสุดในลีกตอนนี้

"ผมไม่ประทับใจฟอร์มของยูไนเต็ดนะ พูดแบบนี้มันก็อาจจะแปลกหน่อยหลังจากที่แพ้ 0-4 ใช่พวกเขาเฉียบขาดแต่เราไม่สมควรที่แพ้แบบนี้ แต่ก็นะฟุตบอลก็แบบนี้แหละ" เขากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด