:::     :::

แฟร์ทองเก้นเปรยโทบี้อาจลาเล้าไก่

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561
2,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แยน แฟร์ทองเก้น ปราการหลังคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พูดเป็นนัยๆว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมเมต อาจย้ายออกจากถิ่น เวมบลี่ย์ ในอนาคตหลังจากบทบาทช่วงหลังเป็นแค่สำรอง

อัลเดอร์ไวเรลด์ สลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ากลับมาซ้อมเต็มรูปแบบพักใหญ่ทว่าก็แทบไม่ได้ลงสนามเนื่องจาก ถูกใบสั่งจากฝ่ายบริหารสั่งสอนเรื่องกระด้างกระเดื่องเรียกร้องเอาค่าเหนื่อยแพง 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 กะรัต คงมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียมชุดกระชับมิตรพบ ซาอุดีอาระเบีย (27 มี.ค.) พร้อมเตรียมรับบทบาทตัวจริงเคียงข้าง แฟร์ ทองเก้น 


อัลเดอร์ไวเรลด์ (หลังสุดที่สองจากซ้าย) จะได้ประสาน แฟร์ ทองเก้น (หลังสุดที่หกจากซ้าย) ในนามทีมชาติ

ซึ่ง แยน พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับคู่ซี้ว่าตื่นเต้น แต่กับเรื่องอนาคตของเกลอเก่าคงมืดแปดด้าน "เมื่อใดก็ตามที่เราได้เล่นร่วมกันมันง่ายมาก เพราะมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน"

"ตอนที่ผมย้ายมา ท็อตแน่ม โทบี้ ย้ายไป แอต.มาดริด ต่อด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ก็มาเจอกันอีกครั้งอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น เราเล่นร่วมกันมานานและทราบรู้ว่าต้องเล่นร่วมกันอย่างไร" 

โทบี้ เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกเพียง 15 เดือน และไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้ทีมเตรียมขายในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ 

"แต่ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ (ถูกขายออก) เพราะมันอาจเป็นการไม่ให้ความเคารพสำหรับคนที่จะมาเล่นเคียงข้างผมหรือ โทบี้ ในสถานการณ์อื่นๆ"

อัลเดอร์ไวเรลด์ ได้สัมผัสแค่ 10 เกมลีกในฤดูกาล 2017-18 ตัวจริงครั้งสุดท้ายคือ 28 ต.ค 2017 นัดออกไปพ่าย ยูไนเต็ด 0-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด