:::     :::

รานิเอรี่เผยไม่เคยมีหมายเชิญคุมเลี่ยน

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงออกมายืนยันว่าที่ผ่านมา รวมถึงปัจจุบันยังไม่มีหนังสือทาบทาม หรือโทรศัพท์ชักชวนจาก สหพันธ์ฟุตบอล อิตาเลี่ยน ให้ไปดำรงตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี แม้แต่ครั้งเดียว

เก้าอี้ อิล.ซี.ที. ว่างลงตั้งแต่ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ถูกอัปเปหิเพราะไม่สามารถพาทีมไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย จนต้องผลักดัน ลุยจิ ดิ เบียโจ้ จากชุด ยู-21 มารักษาการ 

ทั้งนี้ตลอดเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า รานิเอรี่ ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ น็องต์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส คือเต็งหามสำหรับมากู้วิกฤติชาติ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยโดนทาบ 

"กลับไปอิตาลีฐานะ ซี.ที. (เทรนเนอร์ทีมชาติ)? ไม่เห็นมีใครโทรมาหาผมเลย ที่ผมเจอก็เพราะมาอ่านหนังสือพิมพ์เท่านั้น" รานิเอรี่ ให้สัมภาษณ์ 'สถานีวิทยุ อูโน่'


ทีมชาติ อิตาลีเก็บตัวที่ แมนเชสเตอร์

"หากทางนู้นติดต่อมา ก็คงต้องเข้าไปคุยกับ น็องต์ เสียก่อน เกี่ยวกับสัญญาที่มีอยู่ แต่ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกหรอก" 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 64 กะรัต ยังมองว่าแฟนบอลต้องให้เวลาเจ้านายใหญ่คนใหม่ในการสร้างทีมสำหรับความสำเร็จ "เราต้องใจร่มๆ, ประคับประคองและให้เวลาสำหรับโค้ชใหม่ เพื่อสร้างกระดูกสันหลังแก่ทีม เวลานี้ดาวรุ่งฝีเท้าดีเพียบแต่ต้องอาศัยเวลาเสริมกระดูกระดับนานาชาติ"

อิตาลี มีคิวอ่นเครื่องกับ อังกฤษ ที่สนาม เวมบลี่ย์ ในวันอังคารนี้ (27 มี.ค.) หลังจากเพิ่งพ่าย อาร์เจนตินา 0-2 เมื่อสี่วันก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด