:::     :::

เวนเกอร์ท้าประเมินผลงานไม่ใช่สีผม

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล ออกมาสัมภาษณ์ขอความเห็นใจจากกองเชียร์อย่าเอาวัยวุฒิที่แก่คราวเลี้ยงหลานอยู่บ้านมาเป็นเป้าโจมตี พร้อมชี้ว่าไปวัดเรื่อผงลงานดีกว่า

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนอายุปาเข้าไป 68 กะรัต โดยตลอดซีซั่นก่อนโดนแฟนบอลกดดันให้วางมือเพราะไม่สามารถพาทีมไปแข่งรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ชปล. ขณะที่แชมป์ลีกก็ร้างมากกว่า 14 ปี 

ทั้งนี้บิ๊กบอสของ 'ปืนใหญ่' มองว่าสมองที่เคยสดใสของเขาถูกทำให้ทึบลงเนื่องจากแบกสังขารมากขึ้นๆทุกๆวัน 

"เมื่อคุณสูงวัยขึ้น สิ่งที่โฟกัสมีเพียงทำผลงานกับทีมให้ดีสุด โดยเมินเฉยกับเสียงนก เสียงกาอื่นๆสะ" เวนเกอร์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'  "ความชราที่คลืบคลานมาทุกๆวัน กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ถูกเลือกปฏิบัติ"  


เวนเกอร์ บอกเอาผลงานมาวัดไม่ใช่สีผม

"ผมยอมรับคำด่าหากผลการแข่งขันไม่ดีจริงๆ ทว่าช่วงหลังมันกลายเป็นว่าโดนโจมตีเรื่องอื่นด้วยทั้ง - จะอยู่กับทีมไปอีกนานแค่ไหน, หัวหงอกแบบนี้แก่เท่าไหร่แล้วฯลฯ ซึ่งทำให้พบว่างานมันยากกว่ารับมือในสนาม" 

เวนเกอร์ ยังเรียกคะแนนสงสารจากแฟนรุ่นเก่าว่าแม้จะโดนกระทำอยู่ข้างเดียวแต่ก็รับได้ "ท้ายที่สุดผมก็ต้องรับมันให้ได้ เพราะนี่คืองาน และผมคือบุคคลสาธารณะ หน้าที่คือต้องทำผลการแข่งขันให้ออกมาดี ฉะนั้นโดยส่วนตัวรับได้หากจะวิจารณ์เฉพาะผลงาน"  

เทรนเนอร์ผมดอกเลานำ อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ลีก 3 สมัย จากเวลานั่งเก้าอี้กว่า 22 ปี ทั้งนี้กำลังโดนกระแส โธมัส ทูเคิ่ล จะเข้ามาเป็นทายาทคุมทัพ 'กันเนอร์ส' หลังจบฤดูกาล 2017-18  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด