:::     :::

โหม!ผีจ่าย50ล้านป.พรากอุมติตี้

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561
2,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ บาร์เซโลน่า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเปลี่ยนสีเสื้อมาเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าเมื่อสื่อฯโปรกาตาลันโหมข่าวว่า เศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษจะบินมาฉีกสัญญา

'สปอร์ต' นสพ.ซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญให้สโมสร 'บาร์ซ่า' รายงานว่า 'ปีศาจแดง' พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้าน ปอนด์ (ราว 2,200 บาม) เพื่อกระชากปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมาขันเกมรับใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมทั้ง ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ออกจากขุมกำลัง แล้วแทนด้วยตัวเลือกที่เขาโปรดปรานโดยหนึ่งในนั้นคือแข้งวัย 24 กะรัตเชื้อสาย เฟร้นช์-แคเมอรูน 


อุมติตี้ ขึ้นหน้าหนึ่ง สปอร์ต ว่าอาจโดน แมนฯ ยูไนเต็ม ทุ่มฉีกสัญญา

ทั้งนี้พร้อมอาศัยช่องโหว่เรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ซึ่งยังคาราคาซังเนื่องจาก อุมติตี้ ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมมาอยู่ในเกรดลำดับรองของทีมร่วมกับ อันเดรส อีเนียสต้า และ หลุยส์ ซัวเรซ 

ทว่าทาง 'บาร์ซ่า' มองว่าเป็นการเรียกร้องจนเกินเหตุกับผู้เล่นซึ่งอยู่กับทีมฤดูกาลที่สองเท่านั้น จึงพร้อมขายออกทันทีหากได้ข้อเสนอสมน้ำ สมเนื้ออย่างค่าฉีกสัญญา 


มูรินโญ่ ชอบอยู่แล้วกองหลังถึกๆแกร่งๆแบ อุมติตี้

พอเรื่องถึงหู 'ปีศาจแดง' ก็พร้อมเป็นมือที่สามจ่ายค่าเหนื่อยล่อสูงถึง 7.8 ล้าน ปอนด์/ปี ใกล้เคียงกับที่แข้งเฟร้นช์แมนเรียกร้อง 

ก็ขึ้นกับว่า 'บาร์ซ่า' จะสามารถหว่านล้อมให้ อุมติตี้ เลิกพยศแล้วปักหลักเป็นขาประจำในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปได้หรือไม่เพราะเมื่อดูจากสถิติฤดูกาล 2017-18 ฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม ลา ลีกา สเปน ขณะที่รายการ ยูฟ่า ชปล. ก็เล่นถึงเจ็ดนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด