:::     :::

"ปริญญ์"ตั้งเป้าเก็บคลีนชีทเกมดวลพลังเพลิง

วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปริญญ์ กุญชร" นายด่านหน้าหล่อทัพอินทรีอัคนี ตั้งเป้าจะไม่ยอมเสียประตูในเกมออกไปเยือน พีทีที ระยอง หลังจากเก็บคลีนชีตแรกจากเกมกับอ่างทอง เอฟซี เจ้าตัวรับต้องพัฒนาความหนึบเต็มที่เพื่อผลงานทีม

“ปริญญ์ กุญชร” ผู้รักษาประตูดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี ตั้งเป้าหมายชัดเจน และฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายเก็บคลีนชีตให้ได้ในเกมที่ต้องยกพลออกไปเยือน พีทีที ระยอง เอฟซี ในวัน เสาร์ ที่ 31 มีนาคม 2561 โดยเจ้าตัวเผยนอกจากซ้อมเข้มในโปรแกรมแล้ว ยังต้องหาเวลาส่วนตัวในการทำการบ้านเพิ่มเติม เพื่อให้พร้อมที่สุดในเกมนี้อีกด้วย
 
“การไม่เสียประตูในเกมที่เราพบอ่างทอง เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้ผมต้องมุ่งมั่นต่อไป และผมตั้งใจไว้ว่าผมจะต้องทำให้ได้แบบนั้นในเกมเยือนพีทีที ระยอง ครับ”
 
“เรามีโปรแกรมซ้อมที่ค่อนข้างเข้มข้นตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ นอกจากโปรแกรมซ้อมแล้วเรายังมีเกมอุ่นเครื่องให้ปรับจูนกัน ซึ่งผมเองก็พยายามทำการบ้านหลังซ้อม เพื่อให้พร้อมมากที่สุดสำหรับเกมนี้ครับ”
 
โดยทัพอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า เอฟซี จะออกไปเยือน พีทีที ระยอง เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ สนาม พีทีที สเตเดี้ยม จังหวัดระยอง รายละเอียดที่น่าสนใจก่อนเกม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด