:::     :::

ตายยาก! ช้างศึกยู-19ไล่เจ๊าอาร์เมเนียทดเจ็บ2-2

วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561
1,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ไม่ยอมตายไล่ตีเจ๊าอาร์เมเนียช่วงทดเวลา 2-2 ในศึกดูไบคัพ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ที่สนาม UAE Football Association Pitch การแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ U19 นัดสุดท้าย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ อาร์เมเนีย U19

สองเกมก่อนหน้านี้ ช้างศึก U19 ชนะมา 1 และ แพ้ 1 ส่วน อาร์เมเนีย U19 แพ้มาสองเกมรวด เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดตัวจริงลงสนามแบบครบครันอีกครั้ง โดยวางพิทักษ์ ภาภิรมย์ เป็นกองหน้าตัวเป้า และมี สกุลชัย แสงโทโพธ์ กับ สิทธิโชค ภาโส ทำเกมสนับสนุน ส่วนตรงกลางเป็น เอกนิษฐ์ ปัญญา จับคู่กับ อนุสรณ์ ใจเพชร

เริ่มเกมมาช้างศึก U19 ก็เดินเกมรุกใส่ทันที และนาทีที่ 13 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ พิทักษ์ ภาภิรมย์ หมุนตัวยิงด้วยซ้ายแต่เบาไปเข้ามือนายทวารอาร์เมเนีย

นาที 15 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา วางบอลให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ตวัดยิงด้วยขวาแต่ก็ยังไปติดเซฟอีก

นาที 23 อาร์เมเนียมาได้ลุ้นครั้งแรกและเป็นประตูทันทีจากจังหวะที่ ชาโกยาน ซีร์รายา ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายบอลไปแฉลบแนวรับช้างศึกเสียบเสาสองเข้าไป

หลังจากนั้นช้างศึก U19 พยายามบุกอย่างหนัก นาที 34 สัมพันธ์ เกษี จ่ายให้ สิทธิโชค ภาโส หมุนตัวยิงด้วยซ้ายแต่เบาไปเข้ามือนายทวารอาร์เมเนียอีก

นาที 38 ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สัมพันธ์ เกษี เปิดบอลไปตรงกลาง นายทวารอาร์เมเนียปัดมาเข้าทางของ สกุลชัย แสงโทโพธิ์วอลเลยข้ามคาน

นาที 41 อาร์เมเนียมาได้ประตูทิ้งห่างและเป็น กริออร์ยาน นาเรค ที่ได้ปั่นด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเข้าไปให้ทีมจากยุโรปหนีห่างเป็น 2-0

แต่ช้างศึก U19 ไม่ยอมง่ายๆ นาที 44 ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ และเป็น ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ทีเก็บได้ก่อนจ่ายให้ สุริยะ ใจสุข ยิงด้วยซ้าย เสียบเสาสองเข้าไปให้สกอร์ไล่มาเป็น 1-2

ช่วงทดเจ็บ ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกที่เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดให้สิทธิโชค ภาโส ได้โขกบอลหลุดกรอบก่อนจะไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย U19 ตามหลัง อาร์เมเนีย อยู่ 1-2

เริ่มครึ่งหลังมาช้างศึก U19 เดินหน้าเข้าใส่ทันที และนาที 50 ก็มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดบอลให้ สิทธิโชค ภาโส โขกบอลเด้งลงพื้นข้ามคานออกไป

นาที 55 ช้างศึก U19 พลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดฟรีคิกให้ อนุสรณ์ ใจเพชร โฉบมาโขกหลุดเสาแรกไปนิดเดียว

นาที 65 เอกนิษฐ์ ปัญญา ทำชิ่งกับสิทธิโชค ภาโส ก่อนวิ่งมายิงด้วยขวาแต่ยังไปตรงตัวนายทวารอาร์เมเนีย

ช้างศึก U19 เดินหน้าบุกอย่างหนัก และช่วงทดเจ็บก็มาได้ฟรีคิก และเป็นกฤษดา กาแมน ที่วิ่งเข้ามายิงแฉลบบล็อคเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เสมอกับ อาร์เมเนีย U19 ไป 2-2

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย U19

สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์ (GK) - กฤษดา กาแมน, อนุศักดิ์ ใจเพชร, ภาคภูมิ ลาโต - นาคิน วิเศษชาติ, อนุสรณ์ ใจเพชร, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สัมพันธ์ เกษี - สกุลชัย แสงโทโพธิ์, พิทักษ์ ภาภิรมย์, สิทธิโชค ภาโส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด