:::     :::

การบ้านเพียบ! "โค้ชหระ"ติงแข้งยู-19เล่นเฉื่อย

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ติงลูกทีมติดประมาท เผยเตรียมหาแข้งเสริมต่อเพื่อเตรียมทีมชิงแชมป์อาเซียน

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชื่นชมลูกทีมที่สู้จนกลับมาได้ในการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ นัดสุดท้าย แต่ยอมรับว่ายังมีจุดบกพร่องมากมายที่ต้องรีบกลับไปแก้ไข

ช้างศึก U19 ไล่ตีเสมอ อาร์เมเนีย 2-2 ได้ในช่วงทดเจ็บ ปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ U19 ด้วยการมีสี่คะแนนจากสามนัด

"วันนี้เราเสียประตูเร็วไป และไม่มีสมาธิกันและเนือยไปนิดหน่อย เหมือนประมาท ทั้งสองประตูที่เสียไป มันเป็นจังหวะแฉลบ แต่เรามาดูจังหวะว่าก่อนที่เกิดเหตุการณ์นั้น เราช้ากันเกินไป ดูทุกอย่างช้าไปหมด" อิสสระ กล่าวเริ่ม

"มุมหนึ่งก็พอใจที่เห็นน้องไม่ถอดใจและข่วยกันเล่นจนกลับมาได้ ตอนโดนนำสองประตู เราก็ยังช้า แต่พอกลับมาได้ก็พอใจ แต่ในเรื่องของรูปเกม รายละเอียดส่วนบุคคลยังไม่ได้ ผู้เล่นวันนี้การเข้าหาหรือเบรคเกม และตรงกลางก็ยังทำได้ไม่ดีพอ เราเล่นเหมือนนัดแรกเลย และเราก็เฉื่อย"

"จังหวะที่เราเสียประตูเรามีผู้เล่นพร้อมเล่นเกมรับอยู่ถึงเจ็ดคน เพียงแต่เราเข้าหาช้า เรามีการบ้านมากมาย เรื่องแรกการฝึกซ้อมต่างๆ ทุกคนต้องทำตามโปรแกรมให้ได้ และเราก็ต้องพยายามหานักฟุตบอลที่ดีมาเสริมทีมอีก ในตำแหน่งที่ขาด ในทัวร์นาเมนต์นี้ ในระดับชิงแชมป์เอเชีย ยังเล่นได้ไม่กี่คน แต่ถ้าระดับชิงแชมป์อาเซียน ก็พอไหว"

"แผนการหลังจากนี้ เราจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวในช่วงระหว่างวันที่ 9-11 เมษายน และหลังสงกรานต์ก็จะเรียกมาอีก เพราะเรามีทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์อาเซียนที่เลื่อนขึ้นมา หลังสงกรานต์เราก็จะเก็บตัวยาว เราจะเลือกผู้เล่นที่คิดว่าจะใช้ในชิงแชมป์อาเซียน เป็นตัวหลักยาวไปถึงชิงแชมป์เอเชีย ถ้าเป็นไปได้"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด