:::     :::

"โค้ชโย่ง"เล็งอุ่นชาติตะวันออกกลาง เสริมแกร่งให้ช้างศึกยู-21

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เล็งหาทีมจากตะวันออกกลางอุ่นเครื่อง เพื่อเสริมความสามารถนักเตะทีมชาติไทยชุดยู-21 ก่อนสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์

ที่ห้องประชุม War Elephant ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมสรุปผลงานและวางแผนงานของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ซึ่งผลการแข่งขัน "ช้างศึกU21" บุกไปเสมอ จีน มาแบบไร้สกอร์ 0-0

การประชุมมีคุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี, "โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศ ร่วมประชุม

ภายหลังจากการประชุม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้กล่าวว่า "วันนี้ประชุมเรื่องบรูไนฯ ที่จะอุ่นเครื่องในช่วงระหว่างวันที่ 20 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคมนี้ ว่าจะใช้ชุดไหนไปเล่น ซึ่งพรุ่งนี้จะสรุปอีกครั้งที่งานแถลงข่าว Meet the Warriors โดยมี ราเยวัช ไปร่วมด้วยครับ"

"ส่วนการอุ่นเครื่อง อินโดนีเซีย ที่ติดต่อมานั้น ผมว่าน่าสนใจ เพราะจะเล่นในบ้านเขา ซึ่งเป็นสนามที่ใช้ในเอเชี่ยนเกมส์ด้วย คือถ้ามีคนดูเยอะเด็กจะได้ประสบการณ์ ส่วนชุดที่เอาไปเล่นเอเชี่ยนเกมส์นั้นต้องรอสมาคมฯ สรุปอีกที ผมเองได้หมดไม่ว่าจะเอาชุด U21 หรือชุดผสมไปเล่น ตอนนี้ผมมีนักเตะในใจอยู่แล้ว แต่ต้องไปดูนักเตะเพิ่มด้วยครับ"

"ตอนนี้ผมอยากลองนำทีมไปอุ่นเครื่องกับทีมในตะวันออกกลาง เพราะว่านักเตะในตะวันออกกลางนั้นมีความเร็ว และมีความสามารถดี ซึ่งผมคิดว่าจะช่วยให้นักเตะเรามีความสามารถเพิ่มมากขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด