:::     :::

กรูเด้นจี้ลีกเอ็นเอฟแอลให้โอกาส'แคป'

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชคนใหม่หน้าเก่าค่าย โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แสดงความเห็นว่าแปลกใจที่ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตจอมทัพของ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ยังไร้สังกัด แต่ทั้งนี้เชื่อคงอีกไม่นานจะมีทีมมอบโอกาสคืนวงการ

แคเปอร์นิค เป็นนักกีฬาซึ่งเริ่มแคมเปญคุกเข่าระหว่างบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ ก่อนแข่งเพื่อประท้วงความอยุติธรรมในสังคม ณ ขณะนั้นที่ประชาชนผิวดำถูกเจ้าหน้าที่รัฐยิงเสียชีวิตบ่อยครั้ง จนทำให้การแสดงออกเช่นนั้นลุกลามไปทั้งลีก 

แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจกับแฟนกีฬาบางส่วน รวมถึงเจ้าของทีม เอ็นเอฟแอล ที่เห็นผู้เล่นแสดงออกทางการเมือในสนาม จนร่วมกับล็อบบี้ไม่เซ็นจอมทัพรายนี้เข้าสังกัดตลอดซีซั่น 2017 หลังหมดสัญญาจาก 49เนอร์ส 

ล่าสุดความเห็นจาก กรูเด้น โค้ชซึ่งได้รับการยอมรับจากคนในวงการสะกิดให้แต้ละค่ายเปิดโอกาสแก่ควอเตอร์แบ็กวัย 30 กะรัตได้แล้ว 


กรูเด้น เปิดทางให้ แคเปอร์นิค คืนวงการ

"หมอนั่นแค่เล่นแย่จนเสียตำแหน่งให้ เบลน แก็เบิร์ต เมื่อฤดูกาล 2016" กรูเด้น ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น ระหว่างการประชุมเจ้าของทีม 

"นั่นคือสาเหตุอันสมควร แต่ผมจะแปลกใจมากหากเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้ไม่มีทีมไหนเรียกเขาไปทดสอบฝีมือ เชื่อลึกๆว่าไม่ช้าก็เร็วจะรับโอกาสอีกครั้ง"  

ไฮไลท์อาชีพของ แคเปอร์นิค คือการผ่านไปชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 47 ทว่าก็พ่ายต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 31-34 คะแนน จากนั้นฟอร์มก็ขาดความคงเส้นคงวา กระทั่งเสียตำแหน่งและโดนเขี่ย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด