:::     :::

ยู-19ถึงไทย "โค้ชหระ"เล็งเก็บตัวอีกครั้ง เม.ย.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-19 เดินทางกลับถึงประเทศไทย, โค้ชหระ เตรียมส่งรายงานช่วยเด็กพัฒนาตัวเองยามอยู่สโมสร เล็งเก็บตัวต่อเนื่องเดือนหน้า

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงประเทศไทยเป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ U19

ทัพช้างศึก U19 คว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครองด้วยการมีสี่คะแนน จากการแพ้ซาอุดิอาระเบีย 1-2, ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-0 และ เสมออาร์เมเนีย 2-2

หลังเดินทางถึง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ภาพรวมโดยผลงานน้องๆ ทำได้ดีระดับหนึ่งก็ต้องมาต่อยอดกันต่อ หลังจากนี้ก็ต้องพยายามแก้ไขข้อบกพร่องและพัฒนาในจุดที่เราในการสร้างเกมขึ้นมาและครองบอล หลายอย่างเรายังช้าไป เราต้องเร็วกว่านี้ ทั้งการคิด เคลื่อนที่ และ เท้า"

"หลังจากนี้ 2-3 วัน ผมก็จะรีบสรุปรายงานเพื่อส่งให้กับเด็ก เพื่อนำข้อบกพร่องไปแก้ไขให้ตัวเองยามที่อยู่สโมสร หลังจากนี้ก็จะมีการประชุมกันอีกครั้ง ว่าจะมีการเก็บตัวในช่วงไหน แต่น่าจะเป็นช่วงเดือนเมษายน เพราะเราต้องการรักษาความต่อเนื่อง"

สำหรับทัพช้างศึก U19 จะมีโปรแกรมสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 และ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด