:::     :::

"ปกรณ์"หวังคัมแบ็คทีมชาติชี้ฝึกพิเศษเบื้องหลังฟอร์มหรู

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ดาวเตะ "สิงห์เจ้าท่า" หวังมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทย หลัง "เซอร์เด็จ" ออกตัวเชียร์ว่าควรได้รับโอกาส เผยฝึกพิเศษหลังซ้อมทุกวันส่งผลให้ผลงานดีวันดีคืน จนล่าสุดเหมา 2 ประตูในเกมถล่ม "ทัพฟ้า"

"บาส" ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวา การท่าเรือ เอฟซี ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเปิดแพท สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ ซึ่งก่อนเกมนัดนี้ "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ออกตัวเชียร์ให้ทีมชาติไทย เรียกปีกวัย 25 ปี กลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากรายการล่าสุดที่มีชื่อรับใช้ "ช้างศึก" คือซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ 

ล่าสุด "บาส" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าไม่เคยทราบข่าวที่ "เซอร์เด็จ" ออกตัวเชียร์ แต่ยอมรับว่าหากได้รับโอกาสจาก มิโลวาน ราเยวัช ก็พร้อมเสมอสำหรับทีมชาติไทย โดยมั่นใจว่าจะเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีม "ช้างศึก" ได้เป็นอย่างดี เพราะหลายๆ คนเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยชุดยู-19 พร้อมกับเผยอีกว่าเบื้องหลังผลงานที่ดีขึ้นตามลำดับ มาจากการซ้อมพิเศษทุกครั้งหลังจบการซ้อมปกติในแต่ละวัน

"นัดล่าสุดที่ทำได้ 2 ประตูผมว่าเป็นจังหวะของเกมมากกว่า ปกติผมจะซ้อมพิเศษหลังเสร็จการซ้อมในแต่ละวันอยู่แล้ว ก็จะมีซ้อมยิงฟรีคิกซ้อมยิงประตูอะไรพวกนี้"

"แล้วแต่ทางทีมชาติครับ แต่ถ้าได้รับโอกาสผมก็พร้อมและยืนดีอยู่แล้ว เพราะความฝันของนักเตะทุกคนคือการรับใช้ทีมชาติ ผมเองก็เคยเล่นกับนักเตะชุดนี้หลายๆ คน บางคนก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ชุดยู-19 ดังนั้นเรื่องความเข้าใจกันไม่ใช่ปัญหา ถ้ามีเวลาฝึกซ้อมให้เข้ากับแท็กติกของ ราเยวัช ผมว่าทุกคนก็เล่นได้ทั้งนั้นครับ" ปกรณ์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด