:::     :::

เคาะราคา'โอบีเจ'แลกดราฟท์รอบแรก2หน

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทีมอเมริกันฟุตบอล ขวัญใจมหาชน เตรียมเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรด้วยการเขี่ยผู้เล่นดาราออกไปให้หมด ล่าสุดพร้อมปล่อย โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดีกรีโปร-โบวล์ หากได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก สองหน

สตาร์วัย 25 กะรัต กำลังจะลงเล่นด้วยสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ทว่าทางผู้เล่นกับต้นสังกัด ยังไม่สามารถเจรจาผูกมัดระยาวกันได้ เนื่องจาก 'โอบีเจ' อยากได้ค่าเหนื่อยเฉลี่ยถึง 19 ล้าน เหรียญ/ปี ขณะที่แฟรนไชส์ไม่พร้อมสู้ราคา  

บวกอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าเมื่อฤดูกาล 2017, พฤติกรรมนอกสนามเน้นปาร์ตี้ และมักเล่นด้วยสไตล์ยั่วยวนเสี่ยงเจ็บตัว ล้วนเป็นปัจจัยให้ทีมพร้อมทำธุรกิจหากใครอยากได้ก็เข้ามาคุย 


โอบีเจ ไปจาก ไจแอนท์ส แน่นอนในฤดูกาล 2018

ทั้งนี้รายงานจาก อดัม เชฟเทอร์ คนข่าวจากค่าย 'อีเอสพีเอ็น' ระบุว่าข้อเรียกร้องของ 'ยักษ์น้ำเงิน' สูงทีเดียวเพราะจะเอาดราฟท์ รอบแรก 2 ครั้ง โดยอาจเป็นปี 2018 หนึ่งหน และในอนาคตอีกครั้ง 

ด้านผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส ก็ออกมาเร่ขายเต็มที่ระหว่างการประชุมเจ้าของทีมในฟลอริดา โดยระบุว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักของ 'โอบีเจ' หายสนิทแล้ว 

อนึ่งทีมซึ่งแสดงความสนใจปีกนอก ดราฟท์รอบแรกปี 2014 มากสุดก็คือ แอลเอ.แรมส์ อย่างไรก็ดี นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เหลือเพดานค่าจ้างเพียบก็เหล่ๆเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด