:::     :::

บาร์ซ่าร่างพิมพ์เขียวคว้า3หลังดาวรุ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ของ บาร์เซโลน่า วางโร้ดแมปสำหรับฤดูกาล 2018-19 ด้วยการหาตัวแทนสำหรับ ซามูแอล อุมติตี้ ซึ่งอาจถูกขายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเล็งไปยังสามเซนเตอร์แบ็กอายุน้อย

'สปอร์ต' กระบอกเสียงโปร กาตาลัน พาดหัวหน้าหนึ่งฉบับวันที่ 29 มี.ค. ว่า 'บาร์ซ่า' กำลังเตรียมทางหนีทีไล่กรณีปล่อย ปราการหลังเฟร้นช์แมนออกจาก คัมป์ นู 

อุมติตี้ มีข่าวว่าต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมมาอยู่ในเกรดลำดับรองของทีมร่วมกับ อันเดรส อีเนียสต้า และ หลุยส์ ซัวเรซ 


อุมติตี้ (ขวาสุด) กองหลังเป้าหมาย แมนฯ ยูไนเต็ด

ทว่าทาง 'บาร์ซ่า' มองว่าเป็นการเรียกร้องจนเกินเหตุกับผู้เล่นซึ่งอยู่กับทีมฤดูกาลที่สองเท่านั้น จึงพร้อมขายออกทันทีหากได้ข้อเสนอสมน้ำ สมเนื้ออย่างค่าฉีกสัญญา 50 ล้าน ปอนด์ 

ล่าสุดสื่อฯวงในไปได้ข้อมูลเพิ่มมาอีกว่านอกจาก มัทไธค์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยังมีอีสามตัวเลือกที่น่าสนใจ 


หน้าหนึ่ง นสพ.สปอร์ต

ประกอบด้วย เกลม็องต์ ล็องเกลต์ ของ เซบีย่า ที่ไม่ต้องปรับตัวกับ ลา ลีกา สเปน สนนราคา 25 ล้าน ยูโร, ธิโล่ เคห์เรอร์ เซนเตอร์สังกัด ชาลเก้ ซึ่งกำลังรักษาอาการบาดเจ็บดวงตา ราคาประเมิน 10 ล้าน ยูโร และ ดาโยต์ อูปาเมคาโน่ กองหลัง ไลป์ซิก เคาะขายราว 30 ล้าน ยูโร

ก็ขึ้นกับว่า 'บาร์ซ่า' จะสามารถหว่านล้อมให้ อุมติตี้ เลิกพยศแล้วปักหลักเป็นขาประจำในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปได้หรือไม่เพราะเมื่อดูจากสถิติฤดูกาล 2017-18 ฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม ลา ลีกา สเปน ขณะที่รายการ ยูฟ่า ชปล. ก็เล่นถึงเจ็ดนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด