:::     :::

ไทยลีกเตรียมใช้"VAR-AAR"ครั้งสุดท้ายวีคนี้

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ และ ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เตรียมนำเทคโนโลยี Video Assistant Referee (VAR) และ Additional Assistant Referee (AAR) มาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก จำนวน 4 คู่ ในเกมสัปดาห์ที่ 8 ประจำวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 นี้ ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายที่สมาคมฯ จะนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้

ซึ่งในสัปดาห์นี้ ทางสมาคมฯ และฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เตรียมนำเอาเทคโนโลยี VAR มาใช้ทั้งหมดสองคู่ ดังนี้
วันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 20:00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True SPORT 2
วันที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 18:00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทางช่อง True SPORT 6

และการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่จะใช้ AAR มีสองคู่ดังนี้
วันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18:00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนามธูปะเตมีย์ ถ่ายทอดสดทางช่อง True 4U และ True SPORT HD 2 
วันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 19:00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสดทางช่อง True SPORT 6 

โดยหลังจากนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะยกเลิกการใช้ VAR และ AAR เพื่อรอให้ทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ยืนยันการใช้งานทั้งสองระบบอย่างเป็นทางการ ส่วนหลังจากนี้ คู่ที่จะมีการใช้ VAR และ AAR จะใช้เฉพาะคู่ที่มีการทำหนังสือแจ้งมายังฝ่ายจัดการแข่งขันเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด