:::     :::

ค้างคาวไฟติวเข้มหนักหลังไร้ชัย3เกมติด

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ จับลูกทีมติวเข้มหวัง "ค้างคาวไฟ" เปิดบ้านล้มอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หลังไร้ชัย 3 เกมติด

ความเคลื่อนไหวทัพ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมที่แล้วที่เราบุกไปพ่าย ราชนาวี เอฟซี 2-3 ดูจากรูปเกมในครึ่งหลังแล้วเราเป็นรองจริง ผิดกับเกมในครึ่งแรก ดังนั้นเราต้องมานั่งทบทวนกันว่าสาเหตุเกิดจากอะไร มีตรงไหนที่เราบกพร่องกันไปบ้าง รวมทั้ง 6 เกมแรกที่เราทำผลงานได้ดีนั้นมาจากความฟลุ๊กหรือไม่ หรือเราเหลิงกับผลงานออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมจนเกินไป

“ผมยอมรับว่าเกมที่แล้วเราเล่นกันได้ไม่ดี หลังจบเกมเราปิดห้องประชุมกันที่สนามในทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่โทษนักเตะหรือใครทั้งสิ้น พวกเราทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบเพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม ดังนั้นเกมนี้ที่ต้องพบกับอุบล ยูเอ็มที เราต้องรีบแก้ไขจุดบกพร่องจากนัดที่แล้วเป็นการด่วน ที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป ต้องกลับมาก้มหน้าก้มตาทำตามหน้าที่ ทำงานของตัวเองกันต่อไป ซึ่งตอนนี้เราติวเข้มและซ้อมกันหนักทันที” เขตพงศ์ กล่าว

“เกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ พิสูจน์ตัวเองว่าผลงานที่ผ่านมาไม่ได้ฟลุ๊ก พยายามรักษามาตรฐานของทีมให้คงที่ ยกระดับและพัฒนาตัวเองจากเดิม โดยเกมนี้เราอาจจะปรับเปลี่ยนนักเตะในบางตำแหน่งเพื่อความสด ต้องเอาคนที่พร้อมและสมบูรณ์ที่สุดลงเล่น เพื่อชัยชนะและเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับมา เพราะเราไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว” เสี่ยเขต กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด