:::     :::

"โค้ชง้วน" หนุน "นิว" ควรออกไปค้าแข้งต่างแดน

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
3,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผอ.สโมสรบางกอกกล๊าส ออกโรงเชียร์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น่าออกไปค้าแข้งลีกต่างแดนที่แข็งแกร่งกว่าไทยลีก เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ แต่แนะนำต้องปรับปรุงเรื่องจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบขาดกว่านี้

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางไดนาโม โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมชาติไทย ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 จนแฟนบอลพากันเชียร์ให้ออกไปผจญภัยต่างแดนโดยเฉพาะในเจลีกเหมือนกับแข้งไทยรายอื่นๆ อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน 

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู็้้้อำนวยการสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็เป็นอีกคนที่สนับสนุนความคิดดังกล่าว โดยชี้ว่า "เจ้านิว" มีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเองได้อีกเยอะ แต่ด้วยตำแหน่งการเล่นอาจจะต้องปรับปรุงการจบสกอร์ให้คมกว่านี้ เพราะจุดอื่นๆ ค่อนข้างทำได้ดีแล้ว อย่างไรก็ตามการย้ายทีมอยู่ที่การเจรจาระหว่างสโมสร ซึ่งหากเจรจาลงตัวอะไรก็เป็นไปได้ แม้ "กระต่ายแก้ว" เพิ่งจะทุ่มซื้อตัวกองกลางวัย 25 ปีมาด้วยค่าตัวถึง 30 กว่าล้านบาทจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ตาม

นอกจากนี้ "โค้ชง้วน" ยังกล่าวถึงกรณีที่แฟนบอลวิจารณ์ว่า ฐิติพันธ์ ผลงานกับ บีจี ฤดูกาลนี้ไม่ดีเหมือนกับตอนเล่นให้ทีมชาตินั้น เป็นเพราะว่าค่อนข้างเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนักอย่างต่อเนื่อง แต่ยืนยันว่า "เจ้านิว" ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของทีม และเชื่อว่าหากสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ก็จะทำผลงานได้ดีเหมือนเดิมแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด