:::     :::

วิเซิร์ดส์สังเวยสองดาวดังเกมพ่ายพิสตันส์

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะบาดเจ็บข้อเท้าขวาของ อ็อตโต้ พอร์เตอร์ ฟอร์เวิร์ดวิเซิร์ดส์ในช่วงควอเตอร์ 3 ของเกมพ่าย พิสตันส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ อยู่ในอาการเจ็บทั้งใจร้าวทั้งบ้านหลังเกมพ่าย ดีทรอยท์ พิสตันส์ 92-103 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพราะต้องสังเวยสองผู้เล่นดาวเด่นทั้ง อ็อตโต้ พอร์เตอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ บีล ซึ่งบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวด้วย 

อ็อตโต้ พอร์เตอร์ สมอลฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีเจ็บข้อเท้าขวาจนไม่สามารถทิ้งน้ำหนักตัวลงขาข้างดังกล่าวได้ในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ก่อนที่สตาฟฟ์โค้ชวิเซิร์ดส์จะนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่กลับมาลงสนามอีกเลย 

หลังจากนั้นไม่นาน แบร็ดลี่ย์ บีล ชู้ตติ้งการ์ดวัย 24 กะรัตมีอาการเจ็บเข่าขวาหลังปะทะกับ เฮนรี่ เอลเลนสัน ยักษ์ฝั่งพิสตันส์ แต่ บีล สามารถเดินออกจากคอร์ตไปรับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยตัวเองและกลับมาลงสนามในเวลาต่อมา ทว่าการ์ดวัย 24 ยังต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ 

สกอตต์ บรู้กส์ โค้ช วิเซิร์ดส์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ พอร์เตอร์ ว่าเป็นอาการข้อเท้าแพลงและผลการเอ็กซเรย์เป็นลบ ดังนั้นจึงถือเป็นข่าวดีสำหรับ วอชิงตัน ที่ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งไม่เจ็บหนัก 

ปัจจุบัน วิเซิร์ดส์ สถิติ 41-34 อยู่อันดับ 6 ของฝั่งตะวันออก ซึ่งยังต้องลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟกับอีก 7 เกมที่เหลือในช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด