:::     :::

"โค้ชหระ"เตรียมเปิดโอกาสแข้งลูกครึ่งเข้าเทสต์ยู-19

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
3,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ช้างศึก" ยู-19 เผยมีเอเยนต์เสนอนักเตะลูกครึ่งหลายรายให้พิจารณา และเตรียมเปิดให้ทดสอบฝีเท้าในช่วงเดือน เม.ย. ก่อนลุยทัวร์นาเม้นต์ที่บรูไน แย้มบางคนมีดีกรีเคยติดเยาวชนทีมชาติในยุโรปมาแล้ว

หลังจากที่วันก่อน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยว่านักเตะชุดนี้มีฝีเท้าระดับเอเชียแค่ประมาณ 6 คนเท่านั้น และต้องพยายามยกระดับทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในช่วงเดือน ต.ค. นี้ 

ล่าสุด "โค้ชหระ" เปิดเผยกับ THSPORT อีกครั้งว่ามีเอเยนต์และผู้ปกครองของนักเตะลูกครึ่งไทย-ยุโรป หลายชาติ เสนอชื่อมาว่าสนใจรับใช้ทีมชาติไทยในชุดนี้ ซึ่งจากที่ดูโปรไฟล์พบว่าบางคนเคยติดทีมชาติชุดเยาวชนให้กับทีมในยุโรปมาแล้ว จึงมีความสนใจที่จะให้ลองมาทดสอบฝีเท้าในช่วงเก็บตัวก่อนลุยทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศบรูไน ในช่วงเดือน เม.ย. นี้ เพราะบางตำแหน่งหานักเตะไทยที่ฝีเท้าระดับเอเชียค่อนข้างยาก 

"ก็ต้องยอมรับว่านักเตะของเราพอไปสู้ในระดับเอเชียแล้วยังเป็นรองหลายอย่าง อย่างที่บอกว่าชุดที่ไปดูไบ มีแค่ 6 คนเองที่ฝีเท้าระดับเอเชีย พอดีมีเอเยนต์และผู้ปกครองของเด็กที่เป็นลูกครึ่งเขาเสนอมาว่าอยากลองเล่นให้ทีมชาติไทย เป็นพวกที่อยู่ต่างประเทศไม่เคยมาไทยมาก่อนเลย บางคนก็เคยเล่นทีมชาติชุึดเยาวชนให้ประเทศในยุโรปมาแล้ว ผมก็ว่าจะลองให้เข้ามาเทสต์ดูช่วงก่อนไปบรูไน ถ้าสามารถทดแทนในตำแหน่งที่เรายังหาไม่ได้ก็ถือว่าน่าสนใจเหมือนกัน" โค้ชหระกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด