:::     :::

เบลโชว์เบิ้ล!ราชันบุกอัดปัลมาส3-0

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล คืนฟอร์มเก่งซัด 2 ประตูพา เรอัล มาดริด ทำผลงานสุดเฉียบขาดบุกถล่ม ลาส ปัลมาส 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอีกลูกเป็นของ คาริม เบนเซม่า

    เกมนี้ ลาส ปัลมาส เปิดรังเอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย โดยมี โจนาธาน กาเยรี่  เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วน เรอัล มาดริด พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส แต่ก็มี แกเร็ธ เบล กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่าย

    นาทีที่ 26 เรอัล มาดริด ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายบอลจากในแดนตัวเองทะลุขึ้นหน้าให้ แกเร็ธ เบล ใช้สปีดความเร็วพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างงดงาม

    สกอร์มาขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ ลูกัส บาซเกซ ใช้ตัวบังบอล แต่โดน โจนาธาน กาเยรี่ กองหน้าเจ้าถิ่นที่ลงมาช่วยเกมรับ หวดจากทางด้านหลัง ล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารด้วยขวา ส่งบอลเสียบมุมซ้ายเข้าไป

    นาทีที่ 51 ทีมเยือนได้จุดโทษอีกครั้งจากจังหวะที่ แกเร็ธ เบล โดน ชิโม่ นาบาร์โร่ ทำฟาวล์ล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าทันที คราวนี้เป็น เบล ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองด้วยซ้าย ส่งบอลเข้ากลางประตูไปให้ เรอัล มาดริด นำขาด 3-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว ในเกมนี้

    ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด บุกถล่ม ลาส ปัลมาส 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด