:::     :::

'อิบรา'กระหึ่มลงสำรองซัด2พาแอลเอแซง4-3 (มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
16,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวใหม่ของแอลเอ แกแล็กซี่ ประเดิมสนามได้สุดยอดลงสำรองก่อนซัด 2 ประตูพาทีมแซงชนะ ลอส แอนเจลิส สุดมันส์ 4-3 ทั้งที่โดนนำก่อนถึง 3 ลูก ในเกมเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"อิบรา" เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสังกัดแอลเอ แกแล็กซี่ หลังแยกทางกับแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนได้โอกาสประเดิมสนามให้กับทีมด้วยการลงสนามช่วง 19 นาทีสุดท้ายและมีส่วนช่วยทีมพลิกกลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างเหลือเชื่อ 

ลอส แอนเจลิส เอฟซี ออกสตาร์ตได้ยอดเยี่ยมนำไปก่อนถึง 3-0 ใน 48 นาทีแรกจาก คาร์ลอส เวล่า อดีตแข้งอาร์เซน่อล 2 ประตู และการทำเข้าประตูตัวเองของ แดเนียล สเตเรส ผู้เล่นแอลเอ แกแล็กซี่ ก่อนที่แอลเอเจ้าถิ่นจะตีไข่แตกได้จาก เซบาสเตียน เล็ทเก็ต ในนาที 61

19 นาทีสุดท้าย แอลเอ แกแล็กซี่ ส่ง ซตาตัน อิบราฮิโมวิช ลงสนามเป็นนัดแรก ก่อนที่ทีมจะมีฮึดต่อเนื่องไล่มาเป็น 3-2 จากการยิงของ คริส ปอนตุส

จากนั้นเป็นช่วงเวลาโชว์ของ "อิบรา" เริ่มจากนาที 77 แดเนียล สเตเรส โหม่งเช็ดให้ อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด วอลเลย์ระยะ 40 หลาส่งบอลพุ่งวาบข้ามหัวผู้รักษาประตูลอส แอนเจลิส เสียบตาข่ายอย่างสวยงามเป็น 3-3 

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ แอลเอ แกแล็กซี่ คัมแบ็กได้สำเร็จเมื่อ แอชลี่ย์ โคล โยนบอลจากฝั่งซ้ายให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สอดมาโขกตุงตาข่าย ทำให้จบเกม แอลเอ แกแล็กซี่ แซงชนะ ลอส แอนเจลิส สุดมันส์ 4-3 จาก 2 ประตูของ อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวใหม่ 


ประตูแรกของ "อิบรา" ในสีเสื้อแอลเอ แกแล็กซี่


โหม่งประตูชัย 4-3 ช่วงทดเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด