:::     :::

เชสแฉปืนปัดเซ็นกลับตอนออกจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
4,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลางสังกัดเชลซี แชมป์ลีกปีล่าสุดระบุว่า อาร์เซน่อล ปัดที่จะเซ็นตนกลับไปเล่น หลังจากตอนนั้นนักเตะกำลังมองหาทีมใหม่

ในปี 2014 กองกลางชาวสเปนกำลังมองหาทีมใหม่หลังจากไม่มีที่ยืนในทัพบาร์เซโลน่า โดยฟาเบรกาสออกมาแฉว่าทีมแรกที่มีโอกาสเซ็นเขาร่วมทีมคืออาร์เซน่อล แต่อดีตต้นสังกัดกลับไม่ใช้ออปชั่นดังกล่าว

"ตอนที่ผมตัดสินใจจากบาร์เซโลน่า อาร์เซน่อลเป็นทีมแรกที่มีออปชั่นเซ็นสัญญาผม และบาร์เซโลน่าอนุญาตให้ผมคุยเรื่องสัญญากับพวกเขาเป็นทีมแรก" กองกลางชาวสเปนกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ส์

"ตอนนั้นพวกเขามีเวลา 1 สัปดาห์เพื่อใช้โอกาสดังกล่าวในการดึงตัวผมกลับไป"

"ผมทราบดีว่าเชลซีรออยู่รวมไปถึงทีมอื่นๆ แต่หลังจากที่ผมได้คุยกับมูรินโญ่ เขามั่นใจว่าผมจะมีช่วงเวลาที่ดีหากย้ายไปอยู่กับเขา"

"สัปดาห์ผ่านไป อาร์เซน่อล ไม่ได้สนใจเลย ไม่เคยติดต่อมาที่ผม ผมมองว่าพวกเขามีนักเตะพอแล้ว ดังนั้นผมเลยตัดสินใจไปเชลซี"

"ผมยังคงรู้สึกดีกับอาร์เซน่อล แม้ว่าในตอนนี้ก็ตาม ความรู้สึกที่ผมมีต่อสโมสร ซึ่งผมไม่ต้องอธิบายซ้ำในตอนที่ผมเจอกับพวกเขาทุกครั้ง เพราะมันเป็นสิ่งที่ทราบกันดี"

"ใครไม่เชื่อก็แล้วแต่ หรือคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น ผมรู้ว่าผมรู้สึกเช่นใด ครอบครัวผมรู้ซึ่งนั่นมันสำคัญกับผมมากกว่า"

"ผมรักอาร์แซน คนที่ผมเคารพในฐานะโค้ชด้วย นี่คือการตัดสินใจของเขา ผมพูดเสมอว่าเขาคือพ่ออีกคนของผม และเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด