:::     :::

ฮอดเดิ้ลปรามกองเชียร์ใจร่มๆฟอร์มอัลลี

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตตัวรุกเชิงสูงทีมชาติอังกฤษ และสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงปกป้อง เดเล่ อัลลี แข้งรุ่นลูก ที่อยู่ระหว่างฟอร์มออกทะเลว่าเป็นเรื่องปกติของดาวรุ่ง อีกไม่นานก็หาทางกลับฝั่งเจอ

อัลลี โดนนักวิจารณ์ทางหน้าจอโทรทัศน์ รวมถึงโซเชี่ยล โจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับผลงานช่วงหลังที่นอกจากผลิตประตูน้อยแค่ 3 ลูก นับตั้งแต่เปลี่ยนปีปฏิทิน 

อย่างไรก็ตาม ฮอดเดิ้ล ได้เขียนคอลัมน์แสดงความเห็นใน 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ฟอร์มตกกับแข้งอายุย้อย เป็นของคู่กัน อดใจรออีกสักพักก็คืนฟอร์ม 

"เดเล่ กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานตัวเอง ส่วนตัวผมหวังว่าเขาจะสามารถกลับสู่ผลงานที่แท้จริงได้เร็ววันนี้" ฮอดเดิ้ล เริ่มกล่าว 


อัลลี (ซ้าย) ยิงน้อยลงแต่ แอสซิสต์เพิ่มขึ้น

"ในมุมมองส่วนตัว อัลลี เพิ่งจะอายุ 21 มันเป็นปกติมากหากฟอร์มแกว่ง มั่นใจว่าเขาจะใช้เรื่องนี้เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป"  

"ท็อตแน่ม มีเกมสำคัญกับ เชลซี วันนี้, พบจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 2-3 สัปดาห์ถัดไป และเตะรอบรองชนะเลิศกับ เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 21 เม.ย. เชื่อว่านักเตะคนเดิมที่คิดถึงจะกลับมาแน่" 

ดาวเตะผู้ดีทำไป 23 ประตูจากทุกรายการเมื่อ 2016-17 ทว่าซีซั่นนี้กดไปเพียง 10 เม็ด แต่สิ่งที่เพิ่มมาคือจำนวนแอสซิสต์ 16 ครั้ง มากกว่าปีก่อนสามหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด