:::     :::

สิงห์ขาสั่น!เคนฟิตทันโป้งคืนนี้

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำไปทำมาจากประเมินว่าต้องพักรักษาตัวถึงปลายเดือนเมษายน แต่กับแมตช์ 'ลอนดอน ดาร์บี้' ท้าชน เชลซี วันนี้ ( 1 เม.ย.) มีลุ้นล่าตาข่ายเลยด้วยซ้ำ

การเปิดเผยจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหัวหอกวัย 24 กะรัต มีชื่อพร้อมโม่แข้งพบ 'สิงห์บลูส์' ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังฟื้นจากการบาดเจ็บข้อเท้าก่อนกำหนด 

เคน ข้อเท้าพลิกจากแมตช์พบกับ บอร์นมัธ เพราะปะทะ อัสมีร์ เบโกวิช นายด่านคู่แข่งเมื่อเดือนก่อน จนหลายฝ่ายกังวลว่าอาจรุนแรงถึงขั้นพลาดมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ เตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 


เคน (ขวา) เจ็บข้อเท้าจากเดือนก่อน


จังหวะปะทะกับ เบอร์โกวิช ข้อเท้าโดนล็อกจนพลิก

อย่างไรก็ดีนับเป็นโชคของสตาร์ 'ไก่เดือยทอง' เมื่อเป็นแค่ข้อเท้าพลิกเล็กน้อยไม่ส่งผลเสียหายต่อเส้นเอ็นหรือกระดูก ยิ่งเมื่อได้เบรกทีมชาติปลายเดือนมีนาคมก็ทำให้เพิ่มเวลาดูแลจนกระทั่งฟื้นตัวแล้ว 

อีกทั้งรายงานการซ้อมตลอดสัปดาห์ เคน มีพัฒนาการขึ้นตามลำดับ จึงมั่นใจได้ว่าอย่างน้อยที่ม้านั่งสำรองต้องส่งชื่่อขู่ไว้แน่นอน 

สำหรับความสำคัญเกมที่ เดอะ บริดจ์ เดิมพันไป-กลับ 6 แต้ม หากว่า เชลซี ชนะจะลดช่องว่างจากตามหลัง สเปอร์ส เหลือแค่สองคะแนน แต่หากผู้คว้าชัยเป็น 'ไก่เดือยทอง' ก็ทำให้โอกาสเตะ ยูซีแอลของแชมป์เก่าเลือนลางเพราะตามห่าง 8 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด