:::     :::

2ลูกครึ่งโปรไฟล์หรูเตรียมเข้าทดสอบแข้งช้างศึกยู-19

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
11,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" เผยเตรียมเปิดโอกาสให้ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร เพลย์เมกเกอร์ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส และ นิโคลัส มิคเคลซัน วิงแบ็กลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ รวมถึงอีก 2-3 รายเข้าทดสอบฝีเท้ากับทีมชาติไทยชุดยู-19 ในช่วงเดือนเม.ย. นี้ โดยเหลือรอการยืนยันจากผู้ปกครองและเอเยนต์เท่านั้นว่าจะมาชัวร์หรือไม่

อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เล็งเสริมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึก ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 4 พ.ย. นี้ โดยยอมรับว่าบางตำแหน่งหาผู้เล่นไทยที่มีฝีเท้าระดับเอเชียได้ค่อนข้างยาก และมีผู้เล่นชุดปัจจุบันที่สามารถเล่นระดับทวีปได้แค่เพียง 6 คนเท่านั้น และเปิดเผยว่าก่อนเข้าร่วมทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องที่ประเทศบรูไน ในเดือนเม.ย. นี้ จะมีแข้งลูกครึ่งหลายรายเข้ามาทดสอบฝีเท้า 

และเป็นที่น่าฮือฮาเมื่อ "โค้ชหระ" เปิดเผยว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร กองกลางลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่เคยติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู16 และ ยู17 มาอย่างต่อเนื่องในชุดเดียวกับ นนท์ ม่วงงาม นายด่าน โปลิศ เทโร เอฟซี รวมถึง นิโคลัส มิคเคลซัน วิงแบ็กลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ติดทีมชาติชุดเยาวชนของนอร์เวย์ตั้งแต่ ยู16,ยู17 และ ยู18 แสดงความสนใจอยากรับใช้ทีม "ช้างศึกจูเนียร์" นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ถึง 3 รายที่จำชื่อไม่ได้ โดยตอนนี้เหลือรอการยืนยันจากผู้ปกครองและเอเยนต์ของนักเตะเท่านั้นว่าจะเดินทางมาทดสอบเมื่อไหร่ โดยต้องรอปรึกษาทางสมาคมฟุตบอลก่อนว่าคิดเห็นอย่างไร เพราะต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องตั๋วเครื่องบินในการเดินทาง

สำหรับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก ปัจจุบันอายุ 18 ปี (เกิด 8 ม.ค. 2000) เล่นอยู่กับทีมเยาวชนของ อาแอส น็องซี่ ติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 16 ปี 4 นัดทำ 1 ประตู และชุดอายุไม่เกิน 17 ปี 5 นัด ขณะที่ นิโคลัส มิคเคลซัน เล่นตำแหน่งวิงแบ็กได้ทั้งซ้ายและขวา ปัจจุบันอายุ 18 ปี (เกิด 24 ก.ค. 1999) ปัจจุบันค้าแข้งให้ทีม ฮาม-คาม ในลีกรองของนอร์เวย์ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาถูกเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมของลีก และติดทีมชาตินอร์เวย์ในรุ่นเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ยู-16 3 นัด, ยู-17 2 นัด และ ยู-18 5 นัด โดยเป็นขุมกำลังหลักของทีมชาตินอร์เวย์ยู-18 ในชุดปัจจุบันอีกด้วย


ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร (แถวนั่งคนที่ 2 จากขวา)

นิโคลัส มิคเคลซัน เคยดวลกับทีมชาติญี่ปุ่นมาแล้ว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด