:::     :::

สื่อเผยโฟร์ตี้นายเนอร์สสนเทรด'โอบีเจ'

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดีกรีโปร-โบวล์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตกเป็นเป้าสนใจของ แอล.เอ.แรมส์ กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่พร้อมพิจารณาเทรดมาร่วมทีม

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดีกรีโปร-โบวล์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานของ เจสัน ลา แคนโฟร่า ผู้สื่อข่าวค่าย ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเคยมีข่าวกับ แอล.เอ.แรมส์ มาก่อนหน้านี้ 

ปีกนอกวัย 25 กะรัต กำลังจะลงเล่นด้วยสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ทว่าการเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวระหว่างผู้เล่นกับต้นสังกัดยังไม่มีข้อยุติ เนื่องจาก 'โอบีเจ' อยากได้ค่าเหนื่อยเฉลี่ยถึง 19 ล้านเหรียญต่อปี ขณะที่แฟรนไชส์ไม่พร้อมจ่ายค่าจ้างจำนวนดังกล่าวจึงพร้อมเจรจาเทรดปีกดาวดัง 

แอล.เอ.แรมส์ เป็นแฟรนไชส์แรกที่กำลังพิจารณาเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ เนื่องจากกำลังต้องการสร้างทีมบุกด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่อายุน้อย ล่าสุด ลา แคนโฟร่า ยืนยันว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นอีกแฟรนไชส์ที่สนใจเทรด'โอบีเจ'เช่นเดียวกัน หลัง ไคล์ เชนาแฮน โค้ชซาน ฟรานซิสโกมองว่า เบ็คแฮม จูเนียร์ น่าจะเข้ามาเป็นอาวุธที่ลงตัวสำหรับ จิมมี่ การ็อปโปโร่ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของโฟร์ตี้นายเนอร์ส 

อย่างไรก็ตามทั้ง แรมส์ กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส คงต้องคิดหนักทีเดียวเนื่องจาก ไจแอนท์ส เรียกผลตอบแทนค่อนข้างสูงทีเดียวในการเจรจาเทรด'โอบีเจ' เพราะต้องการดราฟท์รอบแรกถึง 2 ครั้งทั้งในปี 2018 และในอนาคตด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด