:::     :::

เกอร์ลี่ย์จีบ'โอบีเจ'ย้ายมาร่วมก๊วนแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอล.เอ.แรมส์ เชื่อมั่นว่าการดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังมาร่วมทีมจะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและทุกคนต่างมีความสุขหากดีลนี้ประสบความสำเร็จ

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งของ แอล.เอ.แรมส์ เอ่ยปากเชื้อเชิญผ่านสื่อหวังโน้มน้าวให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 25 กะรัตย้ายมาร่วมทีมเดียวกันหลังมีข่าวว่าแรมส์สนใจเจรจาเทรด'โอบีเจ'มาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

เกอร์ลี่ย์ ผู้เล่นเกมบุกยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟแอลปีล่าสุดบอกกล่าวผ่านสื่อว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับแนวคิดที่จะดึง'โอบีเจ'มาร่วมทีมเพราะเชื่อมั่นว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะเข้ามาช่วยให้ทีมบุกแรมส์ร้อนแรงและทำคะแนนได้มากขึ้น

'โอ้เย่ห์ นั่นคือคนของผมเลย'เกอร์ลี่ย์บอกกับ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส 'ถ้าเรามีเขา มันจะน่ากลัวมาก ผมจะมีความสุข, (เจเร็ด) กอฟฟ์ (ควอร์เตอร์แบ็ก) จะแฮปปี้ โค้ช (ฌอน) แม็คเวย์ จะมีความสุข (สแตน) โครเอนเก้ (เจ้าของทีม) ก็จะมีความสุขเช่นเดียวกัน'


'ผมไม่ต้องการพูดอะไรมากไปกว่านี้ แต่นั่นเด็กผมเลยหละ'

แรมส์ ขาดปีกนอกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ ดังนั้น เบ็คแฮม จูเนียร์ จะเป็นการเติมอาวุธให้ทีมบุกอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เกอร์ลี่ย์ไม่แสดงความกังวลว่าหากแรมส์เทรดปีกนอกวัย 25 ปีมาร่วมทีมจะทำให้บทบาทต่อทีมของเขาลดน้อยลงแต่อย่างใด

'มีสแนปมากพอสำหรับการเล่น มันมีสแนปพอเสมอ'เกอร์ลี่ย์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด