:::     :::

ฟริมปงรับเกลียดนาสรี่เข้ากระดูกดำ

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
2,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เปิดใจตนไม่เคยให้ความเคารพในตัวของ ซามีร์ นาสรี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ หลังเคยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาล 2011-12

    ดาวเตะชาวกานา ย้อนความหลังที่แสนเจ็บปวดในเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 โดยแมตช์นั้นเจ้าตัวยังอายุแค่ 19 ปี และโดนไล่ออกหลังผ่านไป 70 นาทีซึ่งเกมยังเสมอกันอยู่ 0-0

    "ตอนจบเกม เราเข้าไปในห้องแต่งตัว และผมคิดว่าคงโดนเวนเกอร์จวกหนักแหงๆ" ดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ เออร์มิส ในลีกไซปรัสกล่าว

    "เขานิ่งเฉย แต่นาสรี่เดินเข้ามาหาผม และพูดว่า - เราแพ้เกมนี้เพราะแก - ผมยังเป็นเด็กวัยรุ่น ไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป และผิดหวังมากๆ ผมรู้สึกว่าผมทำให้ทุกๆ คนต้องเสียใจ และเขาก็ตำหนิผมไม่ยั้ง แน่นอนว่าผมเกลียดขี้หน้าเขามากๆ เขามักจะเดินเข้ามาหาผมถ้าผมส่งบอลห่างตัวเขาตอนที่ฝึกซ้อม และมีครั้งนึงที่เขาดูถูกผมว่า - ข้าสามารถซื้อเอ็งได้ถ้าข้าต้องการ -"

    หลังจากนั้นไม่นาน นาสซี่ ก็ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ โดยในเกมที่ทั้งสองทีมมาพบกันในเวทีลีก คัพ ซีซั่นต่อมา เกิดเหตุที่ ฟริมปง คว้าคอ นาสรี่ หลังจากที่ทั้งสองคนเข้าปะทะกันหลายครั้งในเกมนั้น

    "มีหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดเหตุต่อสู้กัน แต่ผมไม่ชอบผู้ชายคนนี้ เหตุผลที่ผมไม่ชอบเขาก็เพราะเขาเป็นคนน่ารังเกียจ พูดง่ายๆเลยนะ ผมไม่เคยเคารพเขาแม้แต่นิดเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด