:::     :::

"โย่ง"ส่งชื่อแข้งยู-23ลุยอชก.เผื่อส.บอลเปลี่ยนใจ

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
3,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" กุนซือทีมชาติไทยชุด เอเชียนเกมส์ ส่งชื่อนักเตะให้สมาคมฟุตบอล เผยใส่กลุ่มที่อายุไม่เกิน 23 ปีไปด้วย เผื่อเหลือเผื่อขาดหากสมาคมเกิดเปลี่ยนใจไม่บังคับใช้ ยู-21 ตามนโยบายเดิม

วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุด ยู-21 ที่กำลังเตรียมทีมสำหรับสู้ศึก เอเชียนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนส.ค. นี้ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าตอนนี้ได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการใช้งาน 50 รายส่งให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว โดยมีทั้งผู้เล่นที่อายุไม่เกิน 21 ปีตามนโยบายของสมาคมที่ต้องการสร้างทีมไว้เพื่อคัดโอลิมปิกในปีหน้า รวมถึงพวกที่อายุไม่เกิน 23 ปี เผื่อเอาไว้หากสมาคมยอมใจอ่อน แย้ม เจนรบ สำเภาดี, ชัยวัฒน์ บุราณ กลับมามีชื่อ รวมถึง ขวัญชัย สุขล้อม นายประตูพีที ประจวบ ก็อยู่ในพูลเช่นกัน

"ตอนนี้ผมรวมรายชื่อส่งให้สมาคมไปแล้ว ก็มีทั้งที่อายุไม่เกิน 21 แต่ผมก็ใส่พวกที่อายุ 23 ไปด้วยหลายคน เผื่อเอาไว้ก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนนโยบายหรือเปล่าเพราะเห็นว่าทางภาครัฐก็ต้องการผลการแข่งขันที่ดีในเอเชียนเกมส์ด้วย ที่ผมเลือกไว้หลักๆ ก็เป็นพวกที่เคยติดทีมแชมป์ซีเกมส์ เจนรบ หรือ ชัยวัฒน์ ในไทยลีกก็มีหลายคน อย่างขวัญชัย ผมก็ใส่เผื่อไว้ด้วย เพราะตำแหน่งประตูถ้าเป็น 21 ปีตอนนี้ค่อนข้างหายาก แต่ถ้า 23 ปีก็มีดีๆ หลายคน" โค้ชโย่งกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})