:::     :::

แม็คคอว์พ้นโคม่าส่งคืนวอร์ริเออร์ส

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
1,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แม็คคอว์ การ์ดสำรอง สังกัด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งได้รับบาดเจ็บรุนแรงในเกมเอาชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 112-96 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังนอนดูอาการมาหนึ่งคืน

เหตุการณ์เกิดตอนเหลือ  41.8 วินาที ก่อนหมดควอเตอร์#3 จังหวะที่การ์ดหนุ่มวิ่งตัดมาใต้แป้นเพื่อรับบอลไปโดดเลย์อัพ ทว่าถูก วินซ์ คารเตอร์ ผู้เล่น คิงส์ หนุนอยู่ด้านล่างจึงเสียหลักร่วงฟาดฟื้นอย่างแรง  

ซึ่งจังหวะแลนดิ้งเอาแผ่นหลังส่วนล่าง จนถึงก้นกบรับน้ำหนัก จึงนอนโอดโอยกลิ้งไปมา ถึงขึ้นทีมเมตต้องกวักมือให้ทีมแพทย์มาดูอาการ  


สภาพตอนแรกเหมือนหนักมากแต่เวลานี้น่าจะปลอดภัย

การแข่งขันต้องหยุดกว่า 5 นาทีเพื่อให้ทีมปฐมพยาบาลมาดูอาการ ต้องบล็อกหลังกันกระแทกพร้อมแบกขึ้นรถเข็นเข้าโรงพยาบาลทันที 

โดยหลังจากเข้าสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อวินิจฉัยการรักษาไม่พบส่วนใดร่างกายหักร้าว รวมถึงความเสียหายเรื่องระบบสมองส่วนใด แต่ทั้งนี้มีคิวตรวจความคืบหน้ากับแพทย์เจ้าของไข้ในวันพฤหัสบดี 5 เม.ย. ติดตามว่ากระดูกสันหลังปราศจากการเสียหาย 

ทั้งนี้หัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าผู้เล่นประสบการณ์ปี 2 จะสามารถคืนคอร์ทเมื่อไหร่ "เรายังไม่ได้ให้เขาคิดถึงเรื่องบาสเกตบอล ณ เวลานี้ จนกว่าจะได้รับไฟเขียวจากแพทย์ในพฤหัสบดีหน้า" 

'ดับ เนชั่น' ขยันจ่ายให้กันเข้าไปถล่มห่วง

โดยผลงานในนัดล่าสุด วอร์ริเออร์ส ยังได้ผลงานของ เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุด 29 แต้ม+11 รีบาวน์ด ให้ทีมเปิดบ้านชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 117-107 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์

นับเป็นข่าวร้ายก่อนเข้าเพลย์ออฟ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าเพราะก่อนนี้ สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งก็เข่าเดี้ยงไปแล้ว เท่ากับว่าทีมเหลือแบ็คคอร์ทเพียง ควินน์ คุ้ก, ฌอน ลิฟวิงสตัน, เคลย์ ธอมป์สัน และ นิค ยัง สภาพสมบูรณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด