:::     :::

พลังเพลิงกุมขมับ"เจาเปาโล"กระดูกข้อเท้าหักส่อพักยาว 3 เดือน

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจาเปาโล ซาเลส" กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลเลียนของทีม ข้อเท้าหัก ! สังเวยเกมเฉือน "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า 1-0 ส่อต้องพักยาว 3 เดือน ด้าน "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์​ โพธิ์อ้น ต้องเสียกองหน้าคนสำคัญของทีม พร้อมอ้อนแฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจให้ "เจาเปาโล" หวังให้หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุด

ความเคลื่อนไหนของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง หลังจากกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า เอฟซี 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญมาครองได้สำเร็จ พร้อมทำให้ทีมก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ตารางคะแนนฟุตบอลไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” ด้วยผลงาน แข่ง 6 นัด ชนะ 5 แพ้ 1 มี 15 คะแนน 

ทว่าในเกมดังกล่าวทัพ “พลังเพลิง” ก็ได้รับข่าวร้ายด้วยเช่นกันเพราะต้องเสียผู้เล่นตัวหลัก อย่าง “เจาเปาโล ซาเลส” กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่ถูกผู้เล่นไทยฮอนด้า เอฟซี เข้าเสียบอย่างหนักและได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา จนเล่นต่อไม่ไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในที่สุด ก่อนที่ทีมแพทย์ประจำทีมจะพาตัวไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาของกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่างละเอียด ปรากฎว่าจากการเอ็กซเรย์ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้วินิจฉัยว่า  “เจา เปาโล ซาเลส” มีอาการกระดูกข้อเท้าหัก ส่งผลทำให้เขาอาจต้องพักยาวกว่า 3 เดือน 

ล่าสุด  “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์​​ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” พีทีที  ระยอง เปิดเผยหลังทราบอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า   ถือว่าเป็นข่าวร้ายของทีมอย่างมากเพราะ เจาเปาโล ถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม และต้องบอกน่าจะส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน   และเราคงต้องหาวิธีปรับแก้ไขรูปแบบการเล่นเพื่อหาคนมาชดเชยในตำแหน่งนี้กันต่อไป อย่างไรก็ตอนนี้ตนอยากที่ให้แฟนๆ พีทีที ระยอง ทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้กับ “เจาเปาโล” กันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้เขากลับมาฟิตร่างกายและหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เร็วๆ เพราะเขาถือเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเท่ให้กับทีมอย่างต็มที่มาตลอดช่วง 6 นัดที่ผ่านมา  จนทำให้ทีมเรายังยืนอยู่ในกลุ่มหัวตารางในเวลานี้ด้วย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด