:::     :::

สหรัฐ"รับดวลกลางบุรีรัมย์ช่วยรู้จุดบกพร่องตัวเอง

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
2,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แจ๊บ" สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี พูดถึงเกมดวลสตาร์บุรีรัมย์ ในเกมที่ผ่านมา โดยกองกลางร่างท้วมยอมรับยังต้องเรียนรู้กับเกมฟุตบอลไทยลีกอีกมากมาย และขอบคุณความสุดยอดของแผงมิดฟิลด์ปราสาทสายฟ้า ที่ทำให้ตัวเองต้องเรียนรู้ถึงการพัฒนา หากอยากสู้กับบิ๊กทีมไทยลีกได้อย่างสูสี

ควันหลงหลังเกมที่ฝูงฉลามชล บุกไปพ่ายแชมป์เก่า และ จ่าฝูงไทยลีกอย่างทัพ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบน่าเสียดาย หลังโดนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ฉลามชล ชวดคว้าแต้มกลับบ้าน

ทว่าหลังเกม “แก๊สคอยฉลาม”อย่างเจ้าแจ๊บ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มิดฟิลด์วัย 20 ย่าง 21 ปี ออกมาพูดถึงความรู้สึกหลังเกมที่ได้สัมผัสกับเกมใหญ่ในเวทีไทยลีกครั้งแรกว่า

“ผมเพิ่งเคยเล่นกับบุรีรัมย์ฯครั้งแรก และเกมแรกของผมที่ต้องเจอบุรีรัมย์เป็นเกมนอกบ้านซะด้วย แต่ผมก็ไม่กดดันครับ เล่นไปตามเกม ตามระบบที่โค้ชสั่งผมไว้”

“แผงมิดฟิลด์ของบุรีรัมย์ ทั้งพี่กบ(สุเชาว์),พี่โน๊ต(จักรพันธ์) และ เกม(รัตนากร) ทุกคนล้วนแข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีแนวรุกอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ,พี่ต้น(นฤบดินทร์)ซึ่งทั้งหมดผมเคยเห็นแต่ในการถ่ายทอดสด พอเราจะต้องเจอของจริงในสนาม ทำให้ผมรู้เลยว่าทุกคนแข็งแกร่ง และผมต้องพัฒนาอีกมากมายทั้ง ความเร็ว,แรงปะทะ และทุกๆอย่างเลย”

จากนั้น “แจ๊บ”กองกลางฉลามยังได้พูดถึงการได้เจอกับมิดฟิลด์ระดับท๊อปของไทยลีกอีกว่า

“การได้เจอคนที่แกร่งกว่า มันก็เป็นข้อดีสำหรับผมครับ หลังจบเกมผมได้รู้ตัวเองเลยว่าผมจะต้องทำอย่างไรให้สู้กับพวกเขาได้ และจิตใจผมก็อยากจะเป็นผู้ชนะพวกเขาในวันข้างหน้า” สหรัฐ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด