:::     :::

ทูตไทย ณ กรุงอัมมาน เดินทางให้ห้กำลังใจทัพชบาแก้ว

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายพรพงศ์ กนิษฐานนท์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แเดน ได้เดินทางมาให้กำลังใจและส่งมอบอาหารไทยให้กับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเพิ่มพลังในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดน

วันที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เร็วกว่าประเทศจอร์แเดน 4 ชั่วโมง ที่สนามเพตรา สเตเดียม นายพรพงศ์ กนิษฐานนท์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แเดน ได้เดินทางมาให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมกับส่งมอบอาหารไทยให้กับคณะนักกีฬาและสต๊าฟฟ์โค้ช "ชบาแก้ว" ได้รับประทาน เพื่อเติมพลังหลังการฝึกซ้อม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 

โดย พรพงศ์ กนิษฐานนท์ กล่าวว่า "วันนี้มาให้กำลังใจนะครับ เพราะทุกคนคือตัวแทนของประเทศไทย เดินทางมาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในนามของตัวแทนรัฐบาลไทย เราจะให้การสนับสนุนทุกอย่างเท่าที่จะทำได้  เนื่องจากการแข่งขันมีข้อจำกัดหลายอย่าง เราจึงต้องพยายามค่อยๆ แก้ไขไป ตอนแรกตั้งใจว่าจะทำบูธอาหารไทยในโรงแรม แต่ว่าทางโรงแรมไม่อนุญาต ทำให้ต้องทำอาหารใส่กล่องมาให้นะครับ และเราจะมีอาหารไทยมาให้ทุกวัน เพื่อให้นักกีฬาได้รับประทานเพิ่มพลังในการแข่งขันครั้งนี้" 

"ก่อนแข่งขันครั้งนี้เราหวังว่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกอีกครั้งให้ได้ ผมมั่นใจว่าเราทำได้ เพราะหลายคนมีประสบการณ์มาแล้วที่ประเทศแคนาดา และครั้งนี้อาจได้ไปฝรั่งเศส ผมขอให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมและคนไทยประมาณ 100 คนจะมาเชียร์ทุกคนครับ"

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะประเดิมสนามในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับทีมชาติจีน อดีตแชมป์เอเชีย 8 สมัย ในวันที่ 6 เมษายน 2561 ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการแข่งขันทางช่อง 7 สี เวลา 01.15 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด