:::     :::

สื่อท้องถิ่นเสนอ5รายชื่อตัวแทนคาร์ริคในรังผี

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
5,947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ จัดลิสต์ 5 นักเตะที่อยู่ในข่ายเป็นตัวแทนของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของแมนฯ ยูไนเต็ดที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

คาร์ริค กำลังสิ้นสุดช่วงเวลา 12 ปีกับผีแดงทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องเสริมทัพผู้เล่นกองกลางคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่เพราะขณะเดียวกัน มารูยาน เฟลไลนี่ ก็ยังไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปทำให้มีโอกาสย้ายเช่นกัน

สื่อดังกล่าวมองว่ามีนักเตะหลายคนที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเข้ามาแทนที่ คาร์ริค โดยระบุไว้ 5 คนประกอบด้วย 

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 

เป็นเด็กสร้างของแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่แล้วและแจ้งเกิดได้เต็มตัวในฤดูกาลนี้จนได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ ให้ลงสนามบ่อยครั้ง เล่นได้นิ่งเกินอายุ และมีแววไม่น้อยเลยทีเดียว 

ลูก้า โมดริช 

กองกลางประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ที่เป็นฟันเฟืองของทีมในหลายปีหลัง ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุค ซีเนอดีน ซีดาน เรื่องความเก๋าเกมและเอาตัวรอดไม่เป็นรองใคร แถมเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับสเปอร์สมาแล้ว 


จอร์จินโญ่

คีย์แมนของนาโปลีและทีมชาติอิตาลีที่มีฟอร์มการเล่นโดดเด่นทีเดียว ได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษไม่ว่าจะเป็นแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล เล่นได้ทั้งสไตล์ "บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์" หรือยืนต่ำแบบ คาร์ริค


มาร์โก แวร์รัตติ

ตัวเล็กแต่ร่างกายแข็งแกร่ง และครองบอลได้ดี แถมเปลี่ยนจากรับเป็นรุกด้วยการเปิดบอลที่หวังผลได้ ถือเป็นกองกลางที่ครบเครื่องมากที่สุดอีกคนของวงการ แต่ปัญหาสำคัญคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีทางปล่อยตัวง่ายๆ แน่นอน


เอริค ดายเออร์

แข้งคนสำคัญของสเปอร์สในยุคปัจจุบัน เล่นได้ทั้งกองกลางและเซนเตอร์ มีฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวา และอ่านเกมได้ดีซึ่งหากลงเอยกับแมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้ อายเดอร์ มีเส้นทางคล้ายกับ คาร์ริค ซึ่งก็เคยเล่นให้ไก่เดือยทองก่อนแปลงร่างเป็นผีแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด