:::     :::

กรีนจวกไจแอนท์ส'งี่เง่า'ถ้าเทรด'โอบีเจ'

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ออกโรงจวก ไจแอนท์ส ว่างี่เง่าถ้าหากตัดสินใจเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังออกจากทีม

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดาวดังของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขอเผือกเรื่องชาวบ้านด้วยการกล่าวพาดพิงถึง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ว่าหากตัดสินใจเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดีกรีโปร-โบวล์ออกจากทีมถือเป็นการตัดสินใจที่งี่เง่าหากเลือกเทรดหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดของวงการตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'นั่นมันงี่เง่า นั่นมันงี่เง่า'กรีน กล่าวกับ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 'มันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตหรือครั้งหนึ่งในเจเนอเรชั่นของผู้เล่นอัจฉริยะและคุณต้องพร้อมที่จะจ่าย ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับเงินนั้น ถ้าพวกเขาไม่ยอมจ่ายก็คงบ้าไปแล้ว'

อนาคตของ 'โอบีเจ'เริ่มมีความไม่แน่นอนหลังทั้งสองฝ่ายหยุดการเจรจาเรื่องการทำสัญญาระยะยาวและปีกนอกวัย 25 กะรัตจะลงเล่นด้วยสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายรับค่าจ้างเพียง 8.46 ล้านเหรียญ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า'โอบีเจ'ต้องการค่าจ้างเฉลี่ยสูงถึงปีละ 19 ล้านเหรียญ แต่ ไจแอนท์ส ไม่พร้อมจ่ายราคาดังกล่าว ซึ่ง เอ.เจ.กรีน มองว่าจากฝีมือของเพื่อนร่วมอาชีพสมควรได้รับค่าเหนื่อยระดับดังกล่าว 

ไจแอนท์ส สถิติ 3-13 ในปี 2017 ช่วงที่ไม่มี เบ็คแฮม จูเนียร์ส ซึ่งบาดเจ็บ ทีมบุกของยักษ์นิวยอร์คหล่นมาอยู่อันดับ 31 ของเอ็นเอฟแอล (จาก 32 ทีม) มีค่าเฉลี่ยทำสกอร์เพียง 15.4 แต้มต่อเกมเท่านั้น 

'โอบีเจ'รับบอล 313 ครั้ง ระยะ 4,424 หลาและทำ 38 ทัชดาวน์ใน 4 ฤดูกาลกับ ไจแอนท์ส และยังคว้ารางวัลออฟเฟนซีฟรุคกี้เมื่อปี 2014 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด