:::     :::

กุนโดกันหวั่นไม่กลับมาเหมือนเดิม

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลับคืนสนามไปแล้ว หลังพักไปนานหลายเดือน อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ รับยังต้องทำงานหนัก และหวั่นใจว่าอาจไม่กลับมาอยู่ในฟอร์มเดิม

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาอาจไม่กลับมาอยู่ในระดับเดิมที่เคยเป็นอีกแล้ว หลังผ่านอาการบาดเจ็บรุนแรงจนต้องพักฟื้นมานานหลายเดือน

กุนโดกัน ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นไปเพียง 16 นัดในฤดูกาลที่แล้ว เพราะปัญหาเอ็นเข่าฉีกอย่างรุนแรง ล่าสุด กลับมาเป็นตัวสำรองให้ เรือใบสีฟ้า แล้ว 3 นัด และเพิ่งลงเหยียบสนามเกมที่ถล่ม วัตฟอร์ด 6-0
"มีข้อสงสัยว่าผมจะกลับมาอยู่ในระดับที่เคยเป็นอีกครั้งได้หรือเปล่า เพราะในเรื่องร้ายและดี มันมีเรื่องร้ายมากกว่า มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง"
"ถึงจุดนี้มันดูหนักมาก แต่ผมไม่มีทางเลือกอื่น ผมเป็นนักฟุตบอล นี่คือสิ่งที่ผมต้องทำ นี่คือสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิต นี่คืองานของผม สำหรับผมแล้ว คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องพยายามดูอีกครั้ง"

เพื่อนร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ส่งกำลังใจให้ กุนโดกัน ตอนบาดเจ็บ


"ถ้าผมพูดว่าผมกลายเป็นคนเดิมเหมือนเมื่อปีที่แล้ว ผมคงโกหก ผมหมายถึงเรื่องอาการบาดเจ็บ คุณรู้สึกไม่เหมือนเดิม ผมมีอาการบาดเจ็บเข่าสองครั้ง ผมรู้ดีว่าผมต้องเตรียมตัวอย่างไรเพื่อลงเล่น"
"ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตอนบาดเจ็บทุกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้ผมกำลังทำได้ดีแล้ว ผมพร้อมที่จะลงเล่นต่อ รักษาความฟิต และสนุกกับการลงสนาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด