:::     :::

"ทินกรณ์"ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมช่วยสุพรรณเสียแค่4เม็ด

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทินกร อสุรินทร์ ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเล่นจนทีมมีสถิติเสียเพียง 4 ลูกเท่านั้น รับหวังพาทีมไต่อันดับจบท็อป 5

ทินกร อสุรินทร์ แนวรับฟอร์มเยี่ยมของสุพรรณบุรี เอฟซี เผยผ่านเว็บไซท์ของสโมสร ถึงการเล่นปรับตำแหน่งมาเล่นเป็นตัวสต็อปเปอร์ฝั่งซ้ายจนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงยังยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจน "ช้างศึกยุทธหัตถี" พึ่งเสียประตูไปเพียง 4 ประตูเท่านั้นจาก 8 นัด

"ก่อนอื่นต้องชมเพื่อนร่วมทีม และทุกๆตำแหน่ง เกมรับที่ดีในปีนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้รักษาประตูหรือกองหลังเพียงอย่างเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นกองหน้า หรือแผงมิดฟิลด์ ทุกคนช่วยกันรับหมด มันทำให้เกมรับเราดี"

"ทั้งสองคน (แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส และนฤพน พุฒซ้อน) เข้ามาช่วยได้เยอะเลย ทั้งเรื่องประสบการณ์และการสื่อสาร ดอสซานโตสตอนนี้เหมือนเป็นพี่ใหญ่ในทีม และเขาทำงานร่วมกับพี่ตี๋ (สินทวี หทัยรัตนกุล) ได้ดีมาก เขาเข้ามาช่วยยกระดับเกมรับ"

"ทั้งสองคนเขาก็แนะนำการเล่น ถ้าเขาไปเราต้องไปซ้อน หรือถ้าเราขึ้น เขาจะคอยมาซ้อนเรา ทำให้มีการซัพพอร์ตตลอดเวลา ช่วยกัน บอกไม่ต้องห่วง ไม่ต้องระแวง ถ้าขึ้นไปเดี๋ยวหลังเขาเก็บเอง ทำให้ผมเล่นได้ฟรีขึ้น ไม่ระแวงมาก"

"อเดบาโย เขาจะเน้นเกมรับทุกโซน ไม่ใช่แค่ปล่อยให้กองหลังเล่นเกมรับอย่างเดียว เขาให้เล่นเกมรับตั้งแต่กองหน้าถึงผู้รักษาประตูให้เน้นเกมรับพอสมควร"

"จากแปดนัดที่ผ่านมา มันทำให้เราคิดว่าเราสามารถก้าวไปอยู่ท็อปไฟว์ หรือจะท็อปทรีเลยก็ได้ ทุกคนมองไปทีละแมตช์ แต่ละแมตช์ยากเหมือนกันหมด แต่ก็อยากได้สักหนึ่งแชมป์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด