:::     :::

รายที่ 8! ฉลามไม่ยื้อ แถลงแยกทางโกรัน

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมัน ลาออกจากการคุมทีมฉลามชล ด้วยเหตุผลส่วนตัว เจ้าตัวเขียนจดหมายสุดซึ้งขอให้ฝูงฉลามเดินหน้าล่าความสำเร็จต่อไป , ด้านบอร์ดฉลามตั้ง "โค้ชโบ้" รักษาการชั่วคราว

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออกที่ล่าสุด มีการเปลี่ยนแปลงทีมอีกคำรบใหญ่ หลัง โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมัน ตัดสินใจลาออกจากการทำหน้าที่ ด้วยเหตุผลส่วนตัวและรับผิดชอบกับผลงานในช่วง 8 เกมแรก โดยบอร์ดบริหารแต่งตั้ง “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี ทำหน้าที่รักษาการแทน ถือเป็นกุนซือรายที่ 8 ที่ต้องตกเก้าอี้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้

โดย โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช อดีตกุนซือฉลามได้เขียนข้อความสุดซึ้งก่อนลาออกจากการทำหน้าที่ดังนี้

“เนื่องด้วยภารกิจ และเหตุผลส่วนตัว ทำให้ผมไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่กับสโมสรชลบุรี เอฟซี ต่อไปได้

ดังนั้นผม และสโมสรชลบุรีเอฟซี จึงตกลงที่จะยกเลิกสัญญาฉบับปัจจุบันร่วมกัน เพื่อให้สโมสรได้ก้าวเดินต่อไป และเพื่อโอกาสที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้”

“ผมขอขอบคุณสโมสร และทีมงานทุกคน สำหรับการทำงานตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ยอดเยี่ยม และขอให้สโมสรชลบุรี เอฟซี โชคดี และประสบความสำเร็จ” โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช

สำหรับกุนซือเยอรมัน เชื้อสายยูโกสลาเวีย วัย 48 ปี เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2018 และทำผลงานในช่วง 8 นัดแรกด้วยการพาทีมชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 เก็บได้ 10 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โตโยต้า ไทยลีก 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด