:::     :::

คืนไทยลีก! ทัพฟ้าตั้ง"แอนดรูว์ ออร์ด"นั่งแท่นกุนซือ

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดยบอร์ดบริหาร ได้มีมติแต่งตั้งหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนคนใหม่ "แอนดรูว์ ออร์ด" ชาวออสเตรเลียน เข้ารับหน้าที่การฝึกสอนทีมนักเตะของสโมสรฯ ทุกระดับตั้งแต่ทีมชุดใหญ่ แอร์ฟอร์ซเซ็นทรัล, ทีมสำรอง แอร์ฟอร์ซโรบินสัน และ ทีมเยาวชน แอร์ฟอร์ซยังอีเกิ้ล

โดยการประชุมของคณะกรรมการฉุกเฉิน ประกอบด้วย พล.อ.อ.ยุทธนา สุกุมลจันทร์ ปธ.ที่ปรึกษา, พล.อ.ต.อดิศักดิ์ วรวงศ์ ผอ.สโมสร, น.อ.ครรชิต ทองเจริญสุข เลขานุการสโมสร และ นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอ ที่ได้ร่วมกันพิจารณาคุณสมบัติต่างๆของผู้ที่เหมาะสมที่จะเข้ารับหน้าที่อันสำคัญยิ่งต่อจากโค้ชสะสม พบประเสริฐ ที่ได้วางรากฐานหลายประการให้แก่สโมสรฯจนเติบใหญ่ในปัจจุบัน

ซึ่งจากการพิจารณาเอกสารรายละเอียด แผนการทำงาน พร้อมกับการสัมภาษณ์วิสัยทัศน์ของผู้ฝึกสอนชั้นนำของไทยและเทศหลายท่านที่ได้เดินทางด่วนเพื่อเข้าพบคณะกรรมการฯ ตลอดทั้งวันที่1-2ที่ผ่านมา

ผลสรุปของสโมสรฯ ได้มอบความไว้วางใจให้แก่ นายแอนดรูว์ ออร์ด กุนซือวัย 40 ปี จากประเทศออสเตรเลีย ผู้ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์ในการคุมสโมสรทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในหลายบทบาท อีกทั้งปัจจุบันยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติชุดใหญ่ของประเทศบังกลาเทศ

เหตุผลสำคัญที่สโมสรฯ ได้ตกลงใจแต่งตั้งในครั้งนี้ มาจากองค์ประกอบ5 ประการ ได้แก่ 1.ความรู้ความสามารถ ดีกรี ไลเซนส์ 2.ประสบการณ์การทำงาน 3.แผนงานที่นำเสนอทั้งระยะสั้น/ระยะยาว 4.บุคลิกภาพ การสื่อสาร การจูงใจ และ 5.ความเข้าใจในประวัติศาสตร์สโมสร และปรัชญาของกองทัพอากาศที่มีต่อสโมสรฯแห่งนี้

อนึ่ง การแต่งตั้งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรฯที่ตกลงใช้บุคลากรจากต่างประเทศ ตลอดระยะเวลาตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา

ส่วนรายละเอียดทางด้านระยะเวลาการทำงานพร้อมเงื่อนไขอื่นๆ สโมสรฯจะเร่งสรุปเพื่อนำแจ้งต่อแฟนบอลอินทรีทัพฟ้าต่อไป 

นายแอนดรูว์ ออร์ด พร้อมคณะผู้ช่วยใหม่ จะเริ่มการฝึกสอนนักเตะชุดใหญ่ ตั้งแต่วันพุธที่ 4 เมษายน ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด