:::     :::

นอยเออร์ผ่าตัดฉลุยพักยาวถึงม.ค.

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค จับ มานูเอล นอยเออร์ ประตูตัวเก่งผ่าตัดรักษากระดูกเท้าแตกซ้ำสองเรียบร้อยแล้ว คาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นถึงเดือนมกราคม

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกไปด้วยดีเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร และจะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

นอยเออร์ เพิ่งกลับมาเฝ้าเสาให้ เสือใต้ หลังจากรักษาตัวจากอาการกระดูกเท้าแตกที่ได้รับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล่าสุด ยอดนายทวารระดับโลกเกิดเจ็บที่เท้าซ้ายซ้ำระหว่างการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ภายหลังจากที่ตรวจประเมินอาการแล้ว ก็ตัดสินใจให้นายประตูวัย 31 ปีเข้ารับการผ่าตัดที่เดิม โดยศาสตราจารย์ ดร.อูลริช สเติคเลอ 
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร ให้ความเห็นว่า "มานูเอล นอยเออร์ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และเราก็เสียใจกับเขาจริงๆ"
"การผ่าตัดเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ มานูเอล จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนเดิม และจะพร้อมช่วยเราอีกครั้งในเดือนมกราคม"
ก่อนหน้านี้ นอยเออร์ เคยกระดูกเท้าแตกมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ เรอัล มาดริด รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อเดือนมีนาคม จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และเพิ่งฟิตกลับมาเฝ้าเสาในเกมบุนเดสลีกา นัดที่สองของฤดูกาล ที่บุกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 วันที่ 26 สิงหาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด