:::     :::

บีจีจับมือยูเมะพลัสสานฝันเด็กไทยลุยเซเรโซ่

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี จับมือกับ ยูเมะ พลัส เปิดโครงการ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ส่งออกแข้งดาวรุ่งไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่นกับเซเรโซ่ โอซาก้า

เมื่อ 3 เม.ย.61 ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี ร่วมกับ บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส และ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” เพื่อเฟ้นหา 20 เยาชนอายุ 13-15 ปี เดินทางไปฝึกฟุตบอลกับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำในระดับเจลีก ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี, มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกชื่อดังจากละคร บุพเพสันนิวาส มาร่วมสร้างสีสันและแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในงานครั้งนี้ด้วย

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า "เราได้ร่วมมือกับ ยูเมะพลัส พันธมิตรหลักที่สนับสนุนสโมสรมาโดยตลอด 7 ปี ในการจัดโครงการนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับเยาวชนชายอายุ 13-15 ปี ทั่วประเทศทั้ง 5 ภูมิภาค ใน 5 จังหวัดตั้งแต่ เชียงใหม่ หาดใหญ่, สงขลา,  ขอนแก่น, ระยอง และ กรุงเทพมหานคร  ซึ่งเราจะเดินสายค้นหาช้างเผือกในครั้งนี้จะมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ และทีมโค้ชสโมสรฟุตบอล BGFC มาร่วมฝึกสอนและคัดเลือกกันอย่างเข้มข้น เพื่อหาตัวแทนภาคละ 4 คน รวมทั้งหมด 20 คน มาเก็บตัวในแคมป์ของ BGFC Academy ณ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (คลอง4) เป็นเวลา 3 วัน ก่อนเดินทางไปเปิดประสบการณ์ร่วมกับสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า (Cerezo Osaka) ซึ่งเป็นทีมชั้นนำในระดับเจลีกตามเป้าหมาย ซึ่งเราคาดหวังจะให้โอกาสกับน้องๆ อย่างเสมอภาค และมีเยาวชนเข้ามาสมัครในโครงการนี้เป็นจำนวนมากที่สุดเท่าที่เป็นได้"

ด้าน มร.ยาซุชิ โมริยามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด    กล่าวว่า "ทาง มิตซูบิชิ ให้ความสำคัญต่อการยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมไทย ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในมิติต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อเยาวชนทั้งทางด้านการศึกษาและวงการกีฬา ซึ่งปัจจุบันกีฬาฟุตบอล ถือเป็นกีฬาที่เปิดโอกาสให้กับเยาวชนไทยได้แสดงความสามารถเพื่อก้าวตามความฝัน ตลอดจนการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในวงการฟุตบอลระดับโลกต่อไปในอนาคต"

ขณะที่ นาโอโตะ อิฮาร่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า กล่วว่า "ทางสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า มีความยินดีที่ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ อย่างนี้กับทาง บีจีเอฟซี และยินดีที่ ยูเมะพลัส เข้ามาให้การสนับสนุนเช่นนี้ ซึ่งทาง เซเรโซ่ คาดหวังจะมีนักเตะจากโครงการนี้เติบโตและก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพไม่ว่าจะเป็นการเล่นในไทยลีก หรือ เจลีก และที่สำคัญน้องๆ จะนำประสบการณ์ดีๆ ทั้งการฝึกซ้อมและชมเกมสดๆ ในศึกเจลีก มาปรับใช้ในอนาคตต่อไป"
 
ปิดท้ายที่ มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัด กิจกรรม “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเราคาดหวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย ได้เรียนรู้ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้องกับทีมงานสโมสรฟุตบอลมืออาชีพระดับแนวหน้าทั้งไทยและญี่ปุ่น”

สำหรับเยาวชนที่สนใจสอบถามข้อมูลโทร 02-834-7000 ต่อ 7330, 7428 และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bangkokglassfc.com และ www.facebook.com/BGFCRabbitjunior รับจำนวนจำกัด 500 คนต่อจังหวัด โดยมีโปรแกรมคัดเลือกตามจังหวัดต่างๆ ดังนี้

26-27 พ.ค.61 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
2-3 มิ.ย.61 ศูนย์กีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จ.สงขลา
23-24 มิ.ย.61 สนามกีฬามหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น
7-8 ก.ค.61 สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง จ.ระยอง
28-29 ก.ค.61 สนาม YHA Academy รังสิต คลอง 4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด