:::     :::

อดีตแข้งสับเนย์มาร์ทำสปิริตเปแอสเชพัง

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตกองหน้าชาติฝรั่งเศสที่ปัจจุบันทำงาานกับสื่อยักษ์ของเมืองน้ำหอม จวกใส่ เนย์มาร์ จูเนียร์ ว่าเป็นคนผิดในเหตุขัดแย้งกันเองระหว่างเพื่อร่วมทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าชาติฝรั่งเศส ฐานะคอมเมนเตเตอร์ของ เล กิ๊ป สื่อกีฬายักษ์เมืองน้ำหอง แสดงความเห็นต่อความขัดแย้งระหว่าง เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ สองกองหน้าทีม ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ว่าหากจะหาคนผิดสามารถชี้ไปเลยที่ดาวยิงบราซิเลี่ยน 

ปัญหาเกิดในแมตช์ เปแอสเช เปิดรังเชือด โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ เมื่อสองแข้งละตินทั้งแย่งยิงฟรีคิก รวมถึจุดโทษกันเอง พาลสร้างความไม่พอใจลุกลามถึงขั้นไม่ร่วมห้องแต่งตัวหลังจบเกม และเลิกติดตามอินสตาแกรม 


จุดโทษปัญหาที่ทำให้ เนย์มาร์ (ซ้าย) กับ คาวานี่ (ขวา) เกาเหลาชามโต

"คาวานี่ อยู่กับทีมมา 4 ปี แล้วนิสัยก็ไม่ใช่พวกชอบสร้างปัญหา" อดีตแข้ง เลส์ เบลอส์ เริ่มกล่าว 

"ที่นี้มาว่าถึงประเด็นความเป็นรุ่นใหญ่ประจำทีม จริงอยู่ เนย์มาร์ คือยอดผู้เล่นสักวันจะขึ้นเป็นขาใหญ่ของ เปแอสเช แต่ไม่ใช่เพราะจากค่าตัว 222 ล้าน ยูโร แต่ต้องมาจากการแบกทีมเป็นแชมป์เสียก่อน ผมมองว่าเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ ต้องลงมาจัดการแล้วล่ะ" 


ดูการ์รี่ สับเละว่า เนย์มาร์ ทำตัวเก๋าก่อนเวลา

ดูการ์รี่ ยังสับดาวยิงบราซิเลี่ยนต่อ "ย้ำอีกทีว่าตอนนี้  เนย์มาร์ ไม่ใช่ขาใหญ่ของเปแอสเช สิ่งที่ต้องแก้ไขคือตอนซ้อมรวมคุณควรเคลียร์ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

" ผมเห็นใจ คาวานี่ ไอ้หมอนี่วิ่งเป็นบ้าเป็นหลังทั้งเกม ไม่เคยบ่น พล่านไปทุกที่ เป็นคนใจกว้าง เขาไม่ผิดเลย ถึงจะยิงจุดโทษได้ขี้เหร่แบบนั้นก็เหอะ" 

รายงานเหตุการณ์เพิ่มเติมจาก เล กิ๊ป ว่าหลังเกม คาวานี่ ปรี่มาดักรอเคลียร์ เนย์มาร์ ในห้องแต่งตัวแทนที่จะขอบคุณแฟนบอลรอบสนามตามธรรมเนียม 

ซึ่งพอคู่กรณีมาถึงก็พรวดไปประจันหน้า แล้วพูดภาษาสเปนใส่ไปว่าไม่พอใจกับพฤติกรรมที่ทำของ เนย์มาร์ ซึ่งสตาร์บราซิเลี่ยนก็เถียงตอบโต้เช่นกัน เดือดร้อนกัปตันทีม ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์กินโญส ต้องมาห้ามทัพทั้งคู่ออกจากกัน 


คาวานี่ ฉุนจัดลากกระเป๋าออกประตูหลังไม่สนใจใคร

จากนั้นก็มีภาพที่หัวหอกอุรุกวัยลากกระเป๋าเดินออกทางประตูหลัง หลี่กเลี่ยงซุ้มสัมภาษณ์ของสื่อ คล้อยหลังเกมจบเพียง 20 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด