:::     :::

'ลาซามพ์'บุกอัดอตาลันต้าพังคารัง2-1

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามพ์โดเรีย โชว์ฟอร์มเก่งบุกเอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    อตาลันต้า เปิดรังรับมือ ซามพ์โดเรีย โดยเกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อันเดรีย เปตานย่า จับคู่กับ อเลฮานโดร โกเมซ ในแดนหน้า ด้านทีมเยือนวาง ดูวาน ซาปาต้า กับ จานลูก้า คาปรารี่ ลงล่าตาข่าย

    เริ่มเกมมา 15 นาที อตาลันต้า ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ทิโมธี คาสตันเญ่ ได้ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

    นาทีที่ 30 เจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อ เรโม่ ฟรอยเลอร์ จ่ายไปให้ ไบรอัน คริสตันเต้ ส่องไกลด้วยขวา ทว่าบอลข้ามคานไปอีก

    แต่นาทีที่ 43 กลายเป็น ซามพ์โดเรีย ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่แนวรับเจ้าถิ่นสกัดบอลกันไม่ดี มาเข้าทาง จานลูก้า คาปรารี่ สอดมาถึงบอลแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกระยะหวังผล กาสตอน รามิเรซ ตัวสำรองที่ลงมาแทน ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ปั่นด้วยซ้ายกำลังจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เอทริต เบริชา ยังบินปัดไว้ได้ หมดครึ่งแรก ลา ซามพ์นำ 1-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง อตาลันต้า บุกหนัก และมีลุ้นจากลูกที่ ฮันส์ ฮาเตอบัวร์ เปิดไปให้ อันเดรีย เปตานย่า ซัดด้วยขวาในเขตโทษไปแฉลบ แฟร์รารี่ หลุดกรอบออกไป

    หลังจากบดอยู่นาน เจ้าบ้านก็ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากลูกฟรีคิกจากฝั่งซ้าย มูซา บาร์โรว์ โหม่งเช็ดให้ ราฟาเอล โตลอย ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปเลยในนาทีที่ 67

    เพียงนาทีถัดมา ซามพ์โดเรีย เกือบนำอีกครั้ง เมื่อ เดนนิส ปราต ได้เปิดจากฝั่งขวาไปให้ ดูวาน ซาปาต้า โหม่งเหน่งๆ แต่ เบริชา ปัดข้ามคานไปได้ทัน

    ทว่ากลับเป็น ลา ซามพ์ ที่ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 84 เมื่อนักเตะของ อตาลันต้า จ่ายบอลคืนหลังพลาดทำให้ ซาปาต้า ฉกไปและกระชากก่อนชิพข้ามตัว เบริชา เข้าประตูไปไม่เหลือ

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ซามพ์โดเรีย บุกชนะ อตาลันต้า 2-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด