:::     :::

บัตเลอร์โวแหลกใกล้คืนที-วูล์ฟส์

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ชู้ตติ้งการ์ดดีกรี ออล-สตาร์ ของมินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ออกโรงกระตุ้นทีมเมตให้รวมพลังเข็นแฟรนไชส์เข้าเพลย์ออฟหนแรกในรอบ 14 ปี ระหว่างรอตัวเขาฟื้นฟูเจ็บเข่าจนใกล้จะกลับมาลงแข่งได้แล้ว

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ทำการผ่าซ่อมเข่าขวาเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ฟอร์ม ที-วูล์ฟส์ ไร้ความต่อเนื่อง จากที่อยู่อันดับ#4 ฝั่งตะวันตก กลางเดือน ก.พ. เวลานี้ลูกผี ลูกคนว่าอาจไม่ดีพอสำหรับท็อป 8 สำหรับตั๋วเพลย์ออฟ 

ล่าสุดในการซ้อมทีมเมื่อวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น การ์ดประสบการณ์ 7 ปี บอกทุกฝ่ายให้แข็งใจอีกไม่นานเพราะสภาพเข่าขวาเวลานี้ดีขึ้นมากใกล้จะดีพอลงแข่งแล้ว 


บัตเลอร์ บอกเพื่อนๆแข็งใจอีกเฮือก

"วันหนึ่งผมอยากจะตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่า - ไปลงแข่งกัน -" บัตเลอร์ กล่าว "แต่ ณ ตอนนี้เช้าที่ว่าจะมาถึงตอนนไหนคงยังระบุไม่ได้"  

ดีกรี ออล-สตาร์ 4 สมัย จะทำการฝึกเต็มรูปแบบเพื่อประเมินสภาพในวันพุธนี้ ตามคำบอกของเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด ซึ่งในวันเดียวกันจะมีบททดสอบสภาพเข่าหลังการฟื้นฟูว่ามีพัฒนาการอย่างไรด้วย 

บัตเลอร์ ลงคอร์ทมาโดดชู้ตแล้ว

สถานการณ์ปัจจุบัน ที-วูล์ฟส์ สถิติ 44-34 รั้งที่#7 ตะวันตก เหนือกว่าทีมนอกพื้นที่เพลย์ออฟ ซึ่งผลงานดีสุดอย่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เพียงแค่ 1 นัด 

โดยทั้งคู่มีโปรแกรมฟาดกันเองอีก 2 แมตช์ เริ่มจาก วันพฤหัสบดี 5 เม.ย. ที่ เดนเวอร์ และแมตช์ปิดฤดูกาลปกติ 11 เม.ย. ณ มินเนโซต้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด