:::     :::

"พรรษา" ยก "จุน-ซู" ช่วยเติมเต็มปราสาทสายฟ้า

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราการหลังทีมชาติไทย ออกโรงยกย่อง ยู จุน-ซู แข้งกิมจิ ช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดของ "ปราสาทสายฟ้า" หลังเป็นฮีโร่ซัดประตูสำคัญช่วงทดเจ็บมา 2 เกมติด ชี้อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับ โก ซึล-กี เพราะนักเตะทุกคนมีข้อดีต่างกันออกไป

ยู จุน-ซู ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวเกาหลีใต้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมา 2 นัดติด ทั้งในเกมไทยลีกที่พลิกกลับมาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ต่อด้วยยิงตีเสมอ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วยต่ออายุให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ได้จนถึงนัดสุดท้าย

ด้าน "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมผ่าน THSPORT ว่า จุน-ซู คือคนที่เข้ามาช่วยเติมเต็มสิ่งที่ทีมยังขาด และมีหัวจิตหัวใจความเป็นนักสู้เต็มเปี่ยม พร้อมกับฝากถึงแฟนบอลว่าอย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ โก ซึล-กี ว่าใครดีกว่ากัน เพราะนักเตะทุกคนล้วนมีข้อดีแตกต่างกันออกไป

"ยู เขาดีมากครับ เขามาช่วยเติมในสิ่งที่เราไม่มี หลายเกมแล้วที่เขาขึ้นไปลุ้นทำประตู และก็มาทำลูกสำคัญได้ในสองเกมหลัง ผมเคยได้ยินเหมือนกันว่าคนเอาไปเปรียบเทียบว่า โก ดีกว่าเขา แต่ผมว่าอย่าเทียบกันเลยครับ เพราะ ยู เขาก็มีดีคนละแบบ จริงๆ ก็นักเตะทุกคนแหละครับ ไม่มีใครเหมือนใครอยู่แล้ว" โย่งกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด