:::     :::

เซนเตอร์ร่างโย่ง "ค้างคาวไฟ" รับฝันติดธงช้างศึก

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
6,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราการหลังร่างโย่งของ "ค้างคาวไฟ" ลั่นตอนนี้วางเป้าเลขตัวเดียวไม่คิดแค่หนีตกชั้นแล้ว ยอมรับฉายา "พรรษาคนต่อไป" หลังขึ้นจาก T2 มาเล่นไทยลีกแล้วฟอร์มพุ่ง โดยหวังมีชื่อติดทีมชาติไทยให้ได้ในอนาคต

"ต๋อง" นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของความสูง 187 ซม. ของ สุโขทัย เอฟซี ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะเป็น พรรษา เหมวิบูลย์ คนต่อไป เพราะแม้เพิ่งย้ายมาจาก พีทีที ระยอง ในศึก T2 แต่กลับยึดตำแหน่งตัวจริงของทีม "ค้างคาวไฟ" และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งมีรูปร่างที่หาได้ยากในกลุ่มกองหลังของไทย 

ซึ่ง "ต๋อง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าถึงเวลานี้ไม่ได้มองว่า สุโขทัย เป็นทีมหนีตกชั้น แต่ตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะจบเลขตัวเดียวได้ เพราะทีมมีกองหน้าที่ประสิทธิภาพสูงทั้ง เนลสัน โบนีญ่า, จอห์น บาจโจ้ และ มาร์ติน เอ็นจีว่า อีกทั้งเกมรับก็ช่วยกันได้ดีในการประสานงานกับ ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ 

นอกจากนี้ "ต๋อง" ยังเผยต่อไปอีกว่ามีความฝันสูงสุดคือการติดทีมชาติไทย แม้ยังไม่มีสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติเข้ามาดูฟอร์ม แต่จะพยายามรักษามาตรฐานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองให้ได้

"การติดทีมชาติคือความฝันของนักเตะทุกคนอยู่แล้วครับ ตอนนี้ผมก็พยายามพัฒนาตัวเอง แต่ก่อนผมผอมมาก โค้ชก็ให้ผมกินโปรตีนแล้วก็เล่นเวท ทำให้เราตัวใหญ่ขึ้นเยอะ ผมยังไม่เคยเห็นสตาฟฟ์ของทีมชาติเข้ามาดูเกมของสุโขทัยนะ แต่ตัวผมเองก็จะพยายามรักษามาตรฐานเล่นให้เต็มที่เหมือนทุกเกม สักวันนึงถ้าโอกาสเป็นของเราผมก็จะดีใจมากๆ ครับ" นรงค์ฤทธิ์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด