:::     :::

กูรูโหม'โอบีเจ'ลงเอย'แพ็ทส์'

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เชฟเทอร์ นักวิเคราะห์ เอ็นเอฟเอล คนดังจากค่าย อีเอสพีเอ็น ออกมาระบุว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดดีลแห่งฤดูกาลก่อน ดราฟท์ 2018 ระหว่าง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์

การคัดเลือกผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ลีกซึ่งจะเกิดขึ้นระหว่าง 26-28 เม.ย.นี้ ถูกคาดหมายว่าจะฝุ่นตลบสุดในรอบหลายปีเมื่อแต่ละแฟรนไชส์ต่างมีแผนงานของตัวเองอยู่ 

ทั้งนี้สิ่งที่ เชฟเทอร์ ยอกให้เป็นว่าที่เมกกะดีลคือ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวเด่นของ ไจแอนท์ส ว่าจะไปลงเอยกับทีมใด 

'ยักษ์น้ำเงิน' เตรียมเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรด้วยการเขี่ยผู้เล่นดาราออกไปให้หมด หนึ่งในนั้นคือ 'โอบีเจ' ปีกนอกดีกรีโปร-โบวล์ หากได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก สองหน


ความเป็นไปได้ระหว่าง โอบีเจ กับ เพเทรียทส์ แรงขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งคุณสมบัตินี้ตรงกับทีม 'นักรบกู้ชาติ' พอดีหลังจากพวกเขาไปเทรดสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก เพิ่มมาจาก แอลเอ.แรมส์ แลกกับปีกนอก แบรนดิ้น คู้กส์ เท่ากับว่าแชมป์ 5สมัยยังขาดตำแหน่งไวลด์ รีซีฟเวอร์ ตัวจริงอีกหนึ่งคน 

นั่นจึงทำให้กูรูคนดังกล้าฟันธงว่าการเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ มีความจริงจังมากๆ โดยแม้ไม่ระบุว่ากับทีมใดแต่ชื่อของ นิว อิงแลนด์ ก็โดนโยงมาเป็นเต็งหาม 


ตำแหน่งปีกนอกตัวจริงของ นิว อิงแลนด์ ว่างลง 1 ที่เมื่อเทรด คู้กส์ ไป แอลเอ.แรมส์

สตาร์วัย 25 กะรัต กำลังจะลงเล่นด้วยสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย โดยเจ้าตัวอยากได้ค่าเหนื่อยเฉลี่ยถึง 19 ล้าน เหรียญ/ปี หากมีการจรดปากาครั้งต่อไป 

อนึ่ง 'โอบีเจ' พกอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าเมื่อฤดูกาล 2017, พฤติกรรมนอกสนามเน้นปาร์ตี้ และมักเล่นด้วยสไตล์ยั่วยวนเสี่ยงเจ็บตัว ก็ถือเป็นความเสี่ยงหาก นิว อิงแลนด์ เทรดเข้ามาร่วมงาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด