:::     :::

ทอฟฟี่จ้างซือเป๋ดัตช์วางรากสู่ความสำเร็จ

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน เดินหน้าวางรากฐานเพื่อโทรฟี่ ในอนาคตเมื่อเตรียมแต่งตั้ง มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการเทคนิค จากสโมสร พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ของ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาดำรงตำแหน่งเดียวกันที่ กูดิสัน พาร์ค

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ต' สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีม 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' มีปณิธานยิ่งใหญ่จะผลักดันทีมขึ้นไปอยู่ระดับท็อป 4 พรีเมียร์ลีก 

ทั้งนี้ประวัติของผู้บริหารชาวดัตช์คนนี้ไม่ธรรมดา ก่อนจะมาอยู่ พีเอสวี เคยนั่งแท่นมันสมองของทีม อาแซ่ด อัลค์มาร์ เข็นจากทีมกลางตาราง ขึ้นเป็นแชมป์ลีก ฮอลแลนด์ เมื่อปี 2009 โดยมี หลุยส์ ฟาน กัล รับบทเทรนเนอร์ 


พีเอสวี จ่อแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

เดิมที เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ก็หวังทาบทาม บรันด์ส ให้มาทำงานร่วมกันเพื่อแทนที่ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ซึ่งลาออกไปเป็นใหญ่กับ โมนาโก ทว่าทางซือเป๋วัย 55 กะรัต ไม่เล่นด้วยเนื่องจากมีสัญญาใจอยู่กับ พีเอสวี 

กระทั่งก่อนจบ ซีซั่น 2017-18 สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับคว้าแชมป์เมื่อนำจ่าฝูง เหนือกว่าทีมตาม 7 แต้ม ขณะเหลือแมตช์แข่งห้านัด จึงสามารถเดินจากมาได้อย่างสบายใจ 

สำหรับ บรันด์ส ได้คอนเนคชั่นอันยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน ก็เพราะมีซูเปอร์ เอเจนต์ ที่ชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า ดูแลสัญญาให้ ทั้งนี้ยอดคนสมองเปรื่องจะมารับงานวางกลุทธ์แทน สตีฟ วอลช์ ซึ่งพร้อมลงจากเก้าอี้เมื่อสิ้นฤดูกาล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด